An ninh - Trật tự - Pháp luậtThời sựTin mới nhất

2 sinh viên ở Đà Nẵng bị bắt vì bán ma túy

Hai sinh viên này bán ma túy nhưng nếu khách chuyển khoản thì phải ghi nội dung là “thanh toán tiền thức ăn chó mèo”.

Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) đang tạm giữ hình sự Phạm Tài Huấn (21 tuổi, quê Quảng Trị) và Trần Văn Nhâm (20 tuổi, quê Kon Tum) để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

2 sinh viên ở Đà Nẵng bị bắt vì bán ma túy ảnh 1
Hai nghi phạm tại cơ quan điều tra. Ảnh: H.H

Theo các trinh sát, Nhâm và Huấn là sinh viên các trường đại học ở Đà Nẵng. Tuy nhiên, cả hai không lo học hành, lại thích ăn chơi, mua điện thoại, xe máy đắt tiền và sa vào tệ nạn lô đề.

Do lợi nhuận lớn từ buôn bán ma túy, nên hai sinh viên mua ma túy rồi chia ra bán lẻ kiếm lời. Cả hai thuê phòng trọ để ở riêng và phòng trọ cất giấu ma túy riêng. Hai nghi phạm lập facebook ảo, tạo nhóm telegram riêng để chào hàng.

Khi có khách mua cả hai phân công nhiệm vụ rồi phân chia, ship hàng bằng cách bỏ vào các gói thức ăn cho chó, mèo. Khách chuyển khoản trước được yêu cầu ghi nội dung chuyển khoản là “thanh toán tiền thức ăn chó mèo” không ghi nội dung khác. Và khách chỉ được chuyển vào tài khoản người thân vì hai sinh viên không sử dụng tài khoản ngân hàng.

Nắm được quy luật hoạt động, khuya 11-9, các trinh sát Đội Cảnh sát Ma túy Công an quận Hải Châu đã bắt quả tang Huấn và Nhâm đang mua bán trái phép chất ma túy, thu giữ hai gói ni lông chứa cần sa.

2 sinh viên ở Đà Nẵng bị bắt vì bán ma túy ảnh 2
Một số tang vật vụ án. Ảnh: H.H

Đấu tranh mở rộng, khám xét nơi ở Nhâm thuê, công an thu thu giữ nhiều hộp nhựa đựng cần sa, được phân loại theo chất lượng và giá thành, tổng cộng khoảng 0,5 kg.

Nguồn: https://plo.vn/2-sinh-vien-o-da-nang-bi-bat-vi-ban-ma-tuy-post698320.html