Tin mới nhất

7 ý tưởng dự án môi trường xuất sắc

Sau khoảng thời gian đánh giá, xem xét kỹ lưỡng, Ban Tổ chức Trại thủ lĩnh khí hậu Việt Nam đã chọn ra 7 ý tưởng dự án môi trường xuất sắc nhất để tiếp tục bồi dưỡng và tập huấn.

 
 

Trước đó, 13 nhóm đã tham gia buổi thuyết trình về dự án của mình nhằm thuyết phục ban giám khảo và các nhà tài trợ hỗ trợ dự án. Trong buổi “đấu giá” ý tưởng, các nhóm đã trình bày chi tiết về dự án và trả lời các câu hỏi, ban giám khảo đã rất tâm đắc các dự án năm nay khi thảo luận và chấm điểm cho các đội. Kết quả, ban tổ chức chọn ra Top 7 dự án xuất sắc, nổi bật và thực tế nhất nhận được hỗ trợ tài chính lên đến 1.000 USD và hỗ trợ kỹ thuật, chuyên môn trong giai đoạn triển khai dự án sau này.

Đánh giá về chất lượng các dự án tại Trại thủ lĩnh khí hậu năm nay, bà Thới Thị Châu Nhi, Phó Giám đốc CHANGE, nhận định: “Các dự án của trại năm nay khá đa dạng về chủ đề, cho thấy các bạn trại viên có mức độ am hiểu khá toàn diện về các vấn đề khác nhau của biến đổi khí hậu sau các buổi tập huấn. Nếu cứ giữ vững sự sáng tạo, sự máu lửa, nhiệt huyết, tinh thần hợp tác, tương trợ lẫn nhau như qua cách trình bày cũng như quá trình lên kế hoạch dự án trong trại, các thủ lĩnh khí hậu hiện tại sẽ trở thành lực lượng nòng cốt, góp phần giải quyết các vấn đề khí hậu của địa phương”.

Nguồn: https://nld.com.vn/giao-duc-khoa-hoc/7-y-tuong-du-an-moi-truong-xuat-sac-20220217205826433.htm