Thể thao - Giải trí

Aubameyang vô kỷ luật bị đuổi khỏi đội 1 Arsenal, Barca gạ đổi Dembele

Sau khi bị Arsenal tước băng đội trưởng, Pierre-Emerick Aubameyang lại bị cô lập khỏi đội bóng này và có thể sớm chia tay sân Emirates ngay trong tháng sau.

Arsenal lại vừa đưa ra thêm một án kỷ luật nội bộ gây sốc nữa với Pierre-Emerick Aubameyang. Theo tờ Daily Mail, tiền đạo 32 tuổi người Gabon đã bị trục xuất khỏi các buổi tập của đội 1 và anh cũng sẽ không nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Mikel Arteta ít nhất cho đến cuối năm nay.

Aubameyang vô kỷ luật bị đuổi khỏi đội 1 Arsenal, Barca gạ đổi Dembele - 1

Aubameyang bị Arsenal cô lập khỏi đội 1 và phải tập một mình vì thói vô kỷ luật

Hôm thứ Hai tuần này (13/12), Aubameyang đã bị Arsenal tước băng đội trưởng với lý do được “Pháo thủ” thông báo liên quan đến việc chân sút này “vi phạm kỷ luật”.

Báo chí xứ sở sương mù tiết lộ lý do là bởi cựu tiền đạo Dortmund đã trở lại Anh hội quân muộn hơn 1 ngày so với cam kết cùng đội bóng chủ quản, sau khi cầu thủ này xin phép bay về Pháp thăm mẹ đẻ của mình, bà Margarita Crespo bị ốm.

Tờ Sportmail cho hay, với án phạt mới nhất từ Arsenal, Aubameyang sẽ không được tham gia tập luyện cùng các đồng đội ở đội 1 tại trung tâm đào tạo London Colney HQ trong tuần này mà phải tập luyện một mình.

HLV Arteta cũng xác nhận hôm qua (17/12) rằng chân sút mang áo số 14 chắc chắn sẽ không có tên trong danh sách cầu thủ được đăng ký ở trận Arsenal làm khách của Leeds United trên sân Elland Road lúc 0h30 rạng sáng 19/12 (giờ Việt Nam) tại vòng 18 giải Ngoại hạng Anh.

Aubameyang cũng sẽ không tham gia bất cứ nhiệm vụ nào ở đội 1 của “Pháo thủ” cho đến khi anh lên đường trở về quê nhà hội quân với ĐT Gabon tham dự Cúp các quốc gia châu Phi (CAN) khởi tranh vào cuối tháng này.

Tiền đạo này vẫn không hề phản đối việc phải tập một mình ở Arsenal vào lúc này bởi anh cần duy trì thể lực trước khi thực hiện nghĩa vụ với ĐTQG tại giải đấu lớn phía trước.

Aubameyang vô kỷ luật bị đuổi khỏi đội 1 Arsenal, Barca gạ đổi Dembele - 2

Nguồn: 24h