Tin mới nhất

Bắn cha trọng thương rồi ôm mìn tự sát

Đỗ Đức Anh bắn trọng thương cha rồi bỏ trốn. Nghi can được phát hiện tử vong cùng người tình sau tiếng nổ lớn.

Sáng 25/1, Công an tỉnh Gia Lai phối hợp với Công an huyện Đức Cơ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ nổ khiến 2 người tử vong. Nạn nhân là bà H.T.H. (53 tuổi) và Đỗ Đức Anh (42 tuổi, cùng ngụ huyện Đức Cơ).

Khoảng 3h30 cùng ngày, người dân tại tổ 2, thị trấn Chư Ty (huyện Đức Cơ) nghe tiếng nổ lớn phát ra từ nhà bà H. Khi người dân đến kiểm tra thì phát hiện bà H. và Đức Anh tử vong nên trình báo công an.

Om minh tu tu cung nguoi tinh anh 1

Hiện trường xảy ra vụ nổ. Ảnh: T.H.

Trước đó, chiều 22/1, Đức Anh xảy ra mâu thuẫn với em trai trong cuộc nhậu, cả hai lao vào ẩu đả. Ông Đỗ Văn Được (77 tuổi, cha Đức Anh) can ngăn, người em bỏ sang nhà hàng xóm tránh mặt.

Sau đó, Đức Anh cầm khẩu súng đi tìm người em nhưng không gặp. Thấy ông Được cầm dao đứng trước cửa, Đức Anh chĩa súng bắn rồi bỏ trốn. Nạn nhân bị trúng đạn, được đưa đi cấp cứu và hiện đã qua nguy kịch.

Om minh tu tu cung nguoi tinh anh 2

Đỗ Đức Anh đang bị công an truy tìm về tội Cố ý gây thương tích. Ảnh: T.H.

Công an cho biết Đức Anh có hai tiền án về tội Cố ý gây thương tích và Chế tạo, tàng trữ, sử dụng trái phép vật liệu nổ, mới ra tù tháng 9/2020. Bà H. sống độc thân, có mối quan hệ tình cảm với Đức Anh hơn một năm nay.

Nguồn: https://zingnews.vn/ban-cha-trong-thuong-roi-om-min-tu-sat-post1291947.html