Tin mới nhất

Bắt giữ “tú ông” môi giới mại dâm 7 triệu đồng/lượt

(NLĐO)- Khi bị cảnh sát phát hiện môi giới mại dâm 7 triệu đồng/lượt qua mạng Zalo ở Hà Nội, Nguyễn Đăng Hùng đã vào khu công nghiệp làm công nhân để trốn truy nã.

Ngày 10-1, tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an quận Thanh Xuân, TP Hà Nội) cho biết cơ quan này đã bắt giữ Nguyễn Đăng Hùng (SN 1996, trú tại phường Tiền Châu, TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) về tội “Môi giới mại dâm“. Trước đó Hùng bị truy nã về hành vi nêu trên.

Bắt giữ tú ông môi giới mại dâm 7 triệu đồng/lượt - Ảnh 1.

Bị can Nguyễn Đăng Hùng – Ảnh: Facebook

Trước đó, ngày 9-7-2021, kiểm tra hành chính tại một nhà nghỉ trên phố Nhân Hòa, phường Nhân Chính (quận Thanh Xuân), tổ công tác của Công an quận Thanh Xuân đã phát hiện, bắt quả tang 2 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm. Tại cơ quan Công an, 2 khách mua dâm khai nhận đã được đối tượng sử dụng Zalo môi giới mại dâm với giá 7 triệu đồng/1 người/1 lượt.

Trong quá trình điều tra, Công an quận Thanh Xuân đã làm rõ các nhóm nghi phạm môi giới mại dâm là Phan Văn Đức, Dương Thị Thủy, Trần Bá Anh Tuấn và Nguyễn Đăng Hùng. Trong đó, Nguyễn Đăng Hùng đã bỏ trốn, các nghi phạm còn lại đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Căn cứ tài liệu chứng cứ, Công an quận Thanh Xuân đã áp dụng các biện pháp tố tụng đối với các nghi phạm trên về tội “Môi giới mại dâm”. Cùng với đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can và quyết định truy nã đối với Nguyễn Đăng Hùng.

 
 

Đến ngày 17-12-2021, Công an quận Thanh Xuân đã bắt giữ Nguyễn Đăng Hùng khi đối tượng đang lẩn trốn tại khu công nghiệp Quế Võ (tỉnh Bắc Ninh).

Tại cơ quan công an, Hùng khai ngay sau khi hành vi phạm tội bị bại lộ, Hùng đã nhanh chóng tẩu thoát. Sau đó, bị can này đã từ Hà Nội di chuyển lên Vĩnh Phúc, sang Bắc Ninh vào khu công nghiệp làm công nhân.

Trong thời gian lẩn trốn, Hùng liên tục chuyển nhiều công ty, chỗ ở. Thậm chí, nam thanh niên này dùng tên giả, cắt mọi liên lạc với người thân quen, hàng ngày chỉ di chuyển từ nhà trọ đến chỗ làm và ngược lại.

Ninh Cơ

https://nld.com.vn/phap-luat/bat-tu-ong-moi-gioi-mai-dam-7-trieu-dong-luot-20220111184151153.htm