An ninh - Trật tự - Pháp luậtTin mới nhất

Bắt gọn 2 đối tượng gây ra nhiều vụ đục két sắt, trộm cắp liên tỉnh

Trong một thời gian ngắn, hai đối tượng quê Quảng Nam đã liên tục gây ra các vụ đột nhập nhà dân ở một số tỉnh Tây Nguyên, đục phá két sắt, lấy đi tổng giá trị tài sản lên tới 700 triệu đồng.

Ngày 7/3, một lãnh đạo Công an huyện Krông Búk (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa bắt giữ hai đối tượng đã thực hiện nhiều vụ trộm cắp với tổng giá trị tài sản lên tới 700 triệu đồng.

Trước đó, Công an huyện Krông Búk tiếp nhận đơn trình báo của bà T.T.L (SN 1960, trú xã Pơng Đrang) về việc, trong lúc bà vắng nhà, kẻ gian đã đột nhập, đục phá két sắt và lấy trộm một số tài sản (tiền mặt, dây chuyền, vòng tay, bông tai, nhẫn vàng…) có tổng giá trị trên 200 triệu đồng.

Hai đối tượng trộm cắp tài sản bị bắt giữ

Hai đối tượng trộm cắp tài sản bị bắt giữ

Sau khi lập án đấu tranh, Công an Krông Búk đã phối hợp với các đơn vị liên quan bắt giữ hai nghi phạm là Phạm Văn Đào (SN 1990) và Nguyễn Viết Chiến (SN 1986, cùng trú huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam).

Tại cơ quan điều tra, hai đối tượng nêu trên khai nhận, ngoài “mẻ” tài sản khoắng được tại nhà bà Liên, các đối tượng còn thực hiện 2 vụ đột nhập nhà dân, đục phá két sắt vào các ngày 9/12/2021 và 2/2/2022 trên địa bàn thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai. Tổng trị giá tài sản 2 vụ trộm này trên 500 triệu đồng.

Nguyễn Thảo

Nguồn Tiền Phong: https://tienphong.vn/bat-gon-2-doi-tuong-gay-ra-nhieu-vu-duc-ket-sat-trom-cap-lien-tinh-post1421411.tpo