An ninh - Trật tự - Pháp luậtThời sựTin mới nhất

Bắt nghi phạm vô cớ đ.âm 3 người trọng thương trên đường làng

Người đàn ông nghiện rượu đi trên đường cầm theo con dao, vô cớ đâm 3 người cùng xã trọng thương. Cơ quan công an vừa bắt tạm giam đối tượng để điều tra hành vi gi.ết người.

Chiều 15/12, Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 tháng một đối tượng nghiện rượu đ.âm 3 người nguy kịch để điều tra về hành vi giết người.

Nghi can là Mạc Văn Sơn (48 tuổi, trú tại xã Cuôr Knia, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk).

Theo điều tra ban đầu, khoảng 6h ngày 6/11, nghi can Sơn cầm dao đi trên đường thuộc khu vực giáp ranh giữa xã Cuôr Knia và xã Ea Bar, huyện Buôn Đôn thì gặp ông Vương Văn L. (43 tuổi, trú cùng xã).

Lúc này, ông Sơn vô cớ đâm một nhát vào vùng bụng ông L. Sau đó, nghi can đi bộ khoảng 800m thì gặp 2 bà Tô Thị N. (68 tuổi) và Triệu Thị M. (52 tuổi, đều trú cùng xã).

Đối tượng Mặc Văn Sơn tại cơ quan công an.

Tại đây, nghi can cũng vô cớ đ.âm liên tiếp nhiều nhát vào người bà N. và đâm 1 nhát vào bà M.

Hậu quả, cả 3 nạn nhân đều bị trọng thương. Gây án xong, nghi can Sơn đi bộ về nhà rồi tự đ.âm vào bụng và cắt cổ tay.

Nhận được tin báo, lực lượng công an nhanh chóng có mặt, khống chế đối tượng Mạc Văn Sơn và cùng người dân đưa cả 4 người đến bệnh viện cấp cứu kịp thời. Tuy nhiên, bà M. bị thương tật 60%; bà N. 49% và ông L. 6%.

Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định, giữa nghi can Sơn và các nạn nhân không có mâu thuẫn. Ông Sơn sống một mình, từ trước đến nay chưa có tiền sử, bệnh lý về thần kinh, là người nghiện rượu nặng và luôn trong tỉnh trạng say xỉn.

Hiện cơ quan điều tra đang củng cố hồ sơ để xử lý nghi can Mạc Văn Sơn theo quy định của pháp luật.

Chí Kiên 

Nguồn: https://vietnamnet.vn/bat-nghi-pham-vo-co-dam-3-nguoi-trong-thuong-tren-duong-lang-2091186.html