Tin mới nhất

Bắt người đàn ông đi xe tay ga chuyên đột nhập các khu nhà trọ

Người đàn ông đi xe tay ga thường xuyên lẻn vào các khu nhà trọ để bẻ khóa, trộm tài sản vừa bị Hình sự Đặc nhiệm, Công an TPHCM bắt giữ.

Ngô Hoàng Giang tại cơ quan Công an.

Ngày 14/3, Đội Hình sự Đặc nhiệm (Đội 3), Công an TPHCM cho biết vừa bắt giữ Ngô Hoàng Giang (54 tuổi, thường trú tỉnh Đồng Nai) để điều tra hành vi ‘trộm cắp tài sản’.

Trước đó, sáng 12/3, Giang đi xe máy tay ga đến một khu phòng trọ trên đường 26, phường Phước Long A, TP Thủ Đức. Thấy khu trọ vắng vẻ vì mọi người đã đi làm hết, Giang dựng xe máy phía ngoài rồi bộ vào trong.

Giang dùng dụng cụ phá khóa vào trong căn phòng trọ lấy trộm một laptop, điện thoại di động rồi lên xe rời khỏi hiện trường. Toàn bộ vụ việc được camera an ninh trong khu vực ghi lại.

Nhận tin báo, Công an TP Thủ Đức phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ vào cuộc điều tra và nhanh chóng xác định được nghi phạm là Giang và tiến hành bắt giữ. Làm việc với Công an, Giang khai nhận trước đó hai ngày đã đột nhập khu trọ khác lấy được hai laptop. Người này cũng từng có một tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Hiện Công an đang mở rộng điều tra.

Nguồn: https://baomoi.com/bat-nguoi-dan-ong-di-xe-tay-ga-chuyen-dot-nhap-cac-khu-nha-tro/c/42017359.epi