Tin mới nhất

Bắt nhóm giang hồ đánh giám đốc công ty ở TPHCM

 
Công an xác định, vì mâu thuẫn trong chuyện làm ăn, đối tượng Thạch đã thuê một nhóm giang hồ để đánh hội đồng ông H, giám đốc một công ty.

Cơ quan CSĐT Công an quận 12, TP.HCM đã bắt giữ nhóm đối tượng gồm: Trần Văn Thạch (44 tuổi), Hoàng Oanh Thiện, Phan Thành Nhân (đều 30 tuổi), Huỳnh Quốc Dũng, Huỳnh Phước Lộc (đều 26 tuổi), Nguyễn Công Danh (25 tuổi) và Huỳnh Minh Sơn (22 tuổi, cùng ngụ huyện Hóc Môn) để điều tra, xử lý về hành vi “Cố ý gây thương tích”. Trong đó, công an xác định, đối tượng Thạch là chủ mưu, thuê mướn số đối tượng còn lại.

Nạn nhân là ông N.V.H. (50 tuổi), là giám đốc một công ty kinh doanh cho thuê nhà ở, phòng trọ, trụ sở ở quận 12. Đến nay, kết quả giám định thương tích của ông H. là 21%.

Bắt nhóm giang hồ đánh giám đốc công ty ở TPHCM
 Màn đánh hội đồng này khiến nạn nhân H. bị thương tích 21%

Theo điều tra, trong quá trình làm ăn, giữa ông H. và Thạch có phát sinh mâu thuẫn về tiền bạc với nhau. Khi không tìm được tiếng nói chung thì ông Thạch liên tục gọi điện, nhắn tin đe doạ ông H.

Chiều 3/1, ông Thạch tới tìm ông H. nói chuyện, giải quyết thì xảy ra cãi vã, chửi bới. Ông H. định bỏ vào nhà thì bị nhóm 5 – 6 đối tượng xông vào đánh hội đồng.

 
Bắt nhóm giang hồ đánh giám đốc công ty ở TPHCM
 Các đối tượng bị bắt giữ

Những người này cầm ghế sắt đánh vào đầu, dùng tay chân đấm đá… khiến ông H. chỉ biết chịu trận trong một góc. Vợ ông H. từ trong nhà chạy ra can ngăn nhưng không được.

Vụ hành hung hội đồng khiến ông H. bị chấn thương, phải đi cấp cứu tại bệnh viện. Còn nhóm đối tượng gây án lên xe bỏ đi.

Toàn bộ diễn biến vụ đánh hội đồng này được camera an ninh ghi nhận lại và xuất hiện clip phát tán trên mạng xã hội. Sau đó, Công an quận 12 đã vào cuộc điều tra.

Chỉ trong thời gian ngắn, cơ quan công an đã bắt giữ được nhóm đối tượng tham gia vụ đánh người nói trên. Từ đó, công an làm rõ, ông Thạch là chủ mưu thuê mướn nhóm giang hồ, những đối tượng có nhiều tiền án, tiền sự và nghiện ma tuý để đánh dằn mặt ông H. như trong clip ghi lại.

Nguồn: vietnamnet.vn