Thời sựTin mới nhất

Bị nói lời chia tay, người phụ nữ mua xăng đến nhà người tình tự thiêu

Do bị nói lời chia tay, một phụ nữ ở Thanh Hóa đã mua hàng chục lít xăng đến trước nhà người tình để tự thiêu.

Ngày 3/7, trả lời VTC News, ông Bùi Văn Tỵ, Chủ tịch UBND xã Thành Tiến, huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) xác nhận, trên địa bàn vừa có một phụ nữ mua xăng đến nhà bạn trai tự thiêu.

Nạn nhân là chị Đinh Thị B. (SN 1979), trú tại xã Thạch Sơn, huyện Thạch Thành.

Khoảng 23h30 ngày 1/7, chị B. đi xe máy chở theo 4 can xăng (loại 20 lít), đến nhà anh Phạm Văn Th. (SN 1976), trú tại thôn Vân Lương, xã Thạch Tiến, huyện Thạch Thành. Sau đó, chị B. đổ xăng ra sân nhà thì vợ anh Th. phát hiện nên hô hoán.

Bị phát hiện, chị B. đổ xăng lên người rồi chạy vào cổng nhà anh Th. đốt lửa tự thiêu.

Bị nói lời chia tay, người phụ nữ mua xăng đến nhà người tình tự thiêu - 1

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh cắt từ clip)

Mặc dù đã được mọi người dập lửa, đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thành để cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên chị B. không qua khỏi.

Tại hiện trường, chị B. để lại một bức thư tuyệt mệnh với nội dung trách móc anh Th.. Theo chị B., giữa chị và anh Th. từng có thời gian qua lại, tình cảm, chị B. hy sinh nhiều cho anh Th. nhưng anh Th giờ đây xa lánh, lạnh nhạt với chị B. Vì vậy chị B. quyết tìm đến cái chết trước mặt anh Th.

Được biết, chị B. đã có chồng và 3 con. Chị B. làm nghề tự do, sống ly thân với chồng. Còn anh Th. cũng có 1 vợ và 3 con.

Anh Th. làm nghề thu mua gỗ keo, tràm. Thời gian trước, anh Th. và chị B. cùng đi thu mua gỗ keo, tràm với nhau và phát sinh tình cảm. Tình cảm giữa hai người được giấu kín nên gia đình vợ, chồng hai bên không hề hay biết. Tuy nhiên, gần đây anh Th. nói với chị B. muốn chấm dứt mối quan hệ tình cảm giữa 2 người vì thấy có lỗi với vợ con.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

TRẦN THANH
Nguồn: https://vtc.vn/bi-noi-loi-chia-tay-nguoi-phu-nu-mua-xang-den-nha-nguoi-tinh-tu-thieu-ar685636.html