Tin mới nhất

Bình Dương: Mâu thuẫn cá nhân, một người bị hàng xóm đâm nguy kịch

(NLĐO) – Do mâu thuẫn cá nhân, một nam thanh niên dùng dao đâm vào bụng người hàng xóm khiến ông này nguy kịch, phải đi cấp cứu trong đêm.

 

Đến 10 giờ sáng 8-1, Công an xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương vẫn đang tiếp tục lấy lời khai đối với đối tượng Nguyễn Ngọc Anh (SN 1983, ngụ ấp 4, xã Trừ Văn Thố).

Theo thông tin ban đầu, tối 7-1, Ngọc Anh cầm cây dao dùng để phát măng qua nhà hàng xóm là ông Nguyễn Đình Cương (SN 1969) rồi đâm vào bụng ông này, sau đó bỏ trốn. Ông Cương bị đâm lòi ruột, ôm bụng chạy đi cầu cứu người nhà.

Bình Dương: Mâu thuẫn cá nhân, một người bị hàng xóm đâm nguy kịch - Ảnh 1.

Đối tượng Nguyễn Ngọc Anh tại cơ quan công an

Ông Cương được người nhà đưa đi cấp cứu tại bệnh viện ở Bàu Bàng trong đêm, sau đó được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương. Đến sáng nay (8-1), ông Cương đã được các bác sĩ phẫu thuật, hiện sức khỏe vẫn còn yếu.

Sau khi gây án, Nguyễn Ngọc Anh đã bỏ trốn. Đến khoảng 4 giờ sáng 8-1, đối tượng này đã tới trụ sở Công an xã Trừ Văn Thố đầu thú.

Tại đây, Ngọc Anh khai do có mâu thuẫn cá nhân từ trước với ông Nguyễn Đình Cương, liên quan việc người hàng xóm này xả nước thải trại heo qua vườn măng của mình, nên đã bực tức vác dao qua hù dọa và dẫn đến sự việc nêu trên.

Tuy nhiên, gia đình ông Cương lại cho biết Ngọc Anh từng thường xuyên xin nước phân heo để tưới măng. Gần đây, ông Cương không cho nữa nên có thể Ngọc Anh đã nảy sinh ý nghĩ tư thù.

Theo Công an xã Trừ Văn Thố, đây là vụ án do mâu thuẫn xã hội, phải chờ lực lượng chức năng điều tra, giám định tỉ lệ thương tật của ông Cương, đồng thời chờ ông khỏe lại để lấy lời khai mới đưa ra hướng xử lý đối với Ngọc Anh.

Nguồn: Nld.com.vn.