An ninh - Trật tự - Pháp luậtThời sựTin mới nhất

Bình Thuận: Dụ dỗ xin việc rồi hiếp dâm bé gái 14 tuổi trên đường về nhà

Sau khi quen bé gái 14 tuổi trên mạng xã hội, Lê Anh Kim dẫn đi xin việc rồi thực hiện hành vi hiếp dâm trên đường vắng. Hoàn cảnh của bé gái rất đáng thương, mẹ bỏ đi từ nhỏ, cha là ngư dân bị tai nạn.

Chiều tối 8-4, Công an TP Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) cho biết đã bắt giữ nghi phạm gây ra vụ hiếp dâm trẻ em sau 10 giờ truy xét.

Dựa trên thông tin lời khai nạn nhân, kết quả giám định, chiều 8-4, Công an TP Phan Thiết đã bắt khẩn cấp Lê Anh Kim (SN 1995, trú xã Thiện Nghiệp, TP Phan Thiết), là nghi phạm hãm hại bé L. (14 tuổi).

Qua đấu tranh, Lê Anh Kim bước đầu khai nhận hành vi của mình. Công an TP Phan Thiết đã di lý đối tượng từ nơi ở về trụ sở để tiếp tục lấy lời khai, củng cố hồ sơ.

Cung đường Võ Nguyên Giáp - TP Phan Thiết vắng vẻ, ít xe về đêm

Cung đường Võ Nguyên Giáp – TP Phan Thiết vắng vẻ, ít xe về đêm

Trước đó, vào tối 7-4, người dân địa phương phát hiện một bé gái 14 tuổi đang có dấu hiệu hoảng loạn, tóc tai bù xù, đang ngồi khóc tại một con đường nhánh nối với đường Võ Nguyên Giáp (thuộc TP Phan Thiết).

Tại cơ quan công an, bé L. khai có quen với một người đàn ông qua mạng xã hội và được người này hứa hẹn xin việc giúp. Chiều tối 7-4, người đàn ông này đưa bé L. đến một resort ở Mũi Né để xin việc nhưng không được nhận.

Sau đó, người này dùng xe máy chở L. về nhà. Khi đến đoạn đường vắng có tuyến nhánh giáp với đường Võ Nguyên Giáp thì người đàn ông bất ngờ giở trò đồi bại với bé L.

Sau 10 giờ tiếp nhận nguồn tin, truy xét, công an TP Phan Thiết đã bắt giữ nghi phạm Lê Anh Kim.

Thông tin ban đầu, bé L. ở với cha, là ngư dân, mẹ em bỏ đi khi em còn nhỏ. Gia đình khó khăn, thêm vào đó gần đây người cha đi lao động gặp tai nạn nên em muốn tìm việc để giúp đỡ gia đình.

Châu Tỉnh

Nguồn NLĐ: https://nld.com.vn/phap-luat/du-do-xin-viec-roi-hiep-dam-be-gai-14-tuoi-tren-duong-ve-nha-2022040818423601.htm