An ninh - Trật tự - Pháp luậtThời sựTin mới nhất

Cha ôm theo con gái nhảy cầu tự tử do mâu thuẫn gia đình

Chiều 17-5, lãnh đạo Công an TP Hội An, tỉnh Quảng Nam cho biết, đã xác định được danh tính cha ôm con nhảy cầu Cửa Đại tự tử và đang nỗ lực tìm kiếm thi thể cháu bé còn mất tích.

“Danh tính của 2 cha con gồm: Anh Mai Xuân B. (29 tuổi), con gái tên là Mai Ngọc Hiếu L. (6 tuổi, đang ở trọ tại đường Nguyễn Trung Trực, TP Đà Nẵng). Hiện lực lượng chức năng đang tổ chức tìm kiếm cháu D. vẫn còn mất tích trên sông Thu Bồn”, lãnh đạo Công an TP Hội An thông tin.

Cha ôm theo con gái nhảy cầu tự tử do mâu thuẫn gia đình ảnh 1Hiện trường vụ việc
Trước đó, vào khoảng 11 giờ cùng ngày, người dân đi trên cầu Cửa Đại (giáp ranh giữa huyện Duy Xuyên và xã Cẩm Thanh, TP Hội An) phát hiện 2 cha con điều khiển xe máy BKS: 29-E1 780.14 chạy trên cầu. Khi đến giữa cầu, người đàn ông này dừng xe máy lại rồi bồng con gái trèo qua lan cầu gieo mình xuống sông Thu Bồn mất tích.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng xã Cẩm Thanh cùng chính quyền TP Hội An và người dân địa phương nhanh chóng có mặt tại hiện trường tổ chức tìm kiếm. Đến khoảng 12 giờ cùng ngày, người dân địa phương đã vớt được thi thể của anh B.

Lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm cháu L.

Theo Công an TP Hội An, anh B. người Quảng Bình, cưới vợ và ở trọ tại TP Đà Nẵng. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn chuyện vợ chồng dẫn đến vụ việc trên. Người vợ đã đến hiện trường, sau đó ngất xỉu nên được lực lượng chức năng chuyển đến bệnh viện.

NGUYỄN CƯỜNG