Thời sựTin mới nhất

Cháy ngùn ngụt ở nhà máy đông công nhân nhất Đồng Nai

Đám cháy bốc lên ngùn ngụt tại một khu xưởng trong công ty TNHH Changshin Việt Nam, doanh nghiệp đông công nhân nhất tại Đồng Nai.

Thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra vào 16h ngày 17/10 tại một khu xưởng trong Công ty TNHH Changshin Việt Nam (xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai).

Đám cháy lớn kèm khói đen bốc lên cao ngùn ngụt. Các công nhân nhanh chóng di chuyển hàng hóa đi nơi khác và dùng các biện pháp chữa cháy tại chỗ để khống chế đám cháy.

Hiện trường vụ cháy.

Hiện trường vụ cháy.

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Đồng Nai huy động nhiều xe chữa cháy đến hiện trường khống chế ngọn lửa, không cho cháy lan. Khoảng một tiếng sau, đám cháy cơ bản được khống chế. Vụ cháy không gây thiệt hại về người. Nguyên nhân đang được điều tra làm rõ.

Được biết, trước đó ngày 5/6 cũng tại một xưởng khác của công ty này cũng xảy ra vụ cháy, chỉ một thời gian ngắn ngọn lửa được không chế.

Công ty TNHH Chang Shin Việt Nam có vốn đầu tư nước ngoài, lập nhà máy chuyên sản xuất da giày ở Đồng Nai từ năm 1995. Đây là doanh nghiệp đông công nhân nhất tỉnh Đồng Nai với hơn 40.000 nhân công.

Hoàng Nam

Nguồn VTC: https://vtc.vn/chay-ngun-ngut-o-nha-may-dong-cong-nhan-nhat-dong-nai-ar707834.html