Tin mới nhất

Chuyện lạ có thật: Người phụ nữ 45 tuổi dùng clip ‘nóng’ tống tiền bạn trai

Tư đã dùng clip nóng quay lại cảnh ân ái giữa Tư và ông H. để tống tiền ông H.

Cuối chiều 18/3, VKSND TP.Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết cơ quan này vừa ban hành cáo trạng truy tố đối với Phan Thị Tư (45 tuổi, ngụ huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai) về tội cưỡng đoạt tài sản.

Người phụ nữ 45 tuổi dùng clip 'nóng' tống tiền bạn trai ảnh 1

Bị can Tư. Ảnh công an cung cấp

Theo cáo trạng, vào khoảng tháng 3/2021, Tư quen biết với ông H. (63 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa). Trong quá trình quen biết, Tư và ông H. đã cùng nhau đi thuê phòng tại một nhà nghỉ ở phường Tân Hiệp (TP.Biên Hòa) để quan hệ tình dục. Tại đây, với mưu đồ sẽ tống tiền ông H., Tư đã bí mật sử dụng điện thoại di động để quay lại cảnh mây mưa vui vẻ giữa 2 người.

Đến ngày 11/4/2021, Tư giả làm kết quả siêu âm và sổ khám bệnh thể hiện Tư có thai để đưa cho ông H. xem. Ngoài ra, Tư còn dùng clip “nóng” cảnh ân ái giữa hai người để yêu cầu ông H. đưa số tiền 300 triệu đồng, nếu không sẽ tung clip lên mạng và báo cho gia đình ông H.

Bất ngờ bị người tình đe dọa, ông H. đã không đồng ý với những yêu cầu của Tư. Thấy người tình từ chối số tiền lớn, Tư tiếp tục yêu cầu ông H. đưa 130 triệu đồng.

Lúc này, sợ bị phát tán clip “nóng” lên mạng nên ông H. đã đồng ý đưa Tư 100 triệu đồng rồi yêu cầu Tư viết cam kết sẽ cắt đứt liên lạc và xóa ảnh nóng.

Vào ngày 12/4/2021, trong lúc hai bên đang thực hiện giao dịch đưa tiền tại quán cà phê thuộc phường Tân Hiệp (TP.Biên Hòa) thì Tư bị công an bắt giữ.

Nguồn: https://baophapluat.vn/nguoi-phu-nu-45-tuoi-dung-clip-nong-tong-tien-ban-trai-post438480.html