Thể thao - Giải tríTin mới nhất

CLB Quảng Nam nhen nhóm hy vọng thăng hạng

Ngược dòng giành chiến thắng 2-1 khi tiếp đón đội khách Bà Rịa – Vũng Tàu ở vòng 15 Giải Hạng nhất quốc gia 2022 ngày 23-9, CLB Quảng Nam rút ngắn khoảng cách với hai đội đầu bảng xuống còn 1 điểm, nhen nhóm hy vọng đoạt suất thăng hạng mùa này.

Màn so tài giữa Quảng Nam và Bà Rịa – Vũng Tàu trên sân vận động Tam Kỳ được xem là trận cầu tâm điểm của vòng 15 Giải Hạng nhất quốc gia 2022. Hai ứng viên hàng đầu cho “ngôi vương” mùa này đều sở hữu nòng cốt gồm các cầu thủ có thâm niên chơi bóng ở V-League, thuộc đẳng cấp cao nhưng không có thành tích ấn tượng ở giai đoạn lượt đi Giải Hạng nhất 2022.

Hướng mục tiêu giành trọn 3 điểm ở vòng 15 để đeo bám nhóm dẫn đầu, Quảng Nam lẫn Bà Rịa – Vũng Tàu đã cống hiến màn so tài có chất lượng chuyên môn cao, mãn nhãn người hâm mộ. Đoàn quân của HLV Nguyễn Minh Phương là đội mở tỉ số trận đấu song các cầu thủ đội bóng xứ Quảng đã xuất sắc lội ngược dòng.

CLB Quảng Nam nhen nhóm hy vọng thăng hạng - Ảnh 1.

CLB Quảng Nam (phải) thi đấu thăng hoa ở giai đoạn đua nước rút Giải Hạng nhất quốc gia 2022. Ảnh: VPF

CLB Quảng Nam ngày càng khởi sắc sau khi thay “thuyền trưởng”. Tân HLV Văn Sỹ Sơn tỏ ra mát tay khi dẫn dắt các học trò chinh phục chặng đua nước rút trong hành trình lấy suất thăng hạng. Nòng cốt của Quảng Nam mùa này là những cầu thủ từng khoác áo CLB Hà Nội, đội bóng mà ông Văn Sỹ Sơn từng có thời gian dài gắn bó trong cương vị đào tạo trẻ, trợ lý HLV.

HLV Văn Sỹ Sơn khá nổi tiếng khi còn thi đấu. Ông là con của cựu danh thủ Văn Sỹ Chi, là em ruột cựu tuyển thủ Văn Sỹ Hùng và là anh trai của các danh thủ Văn Sỹ Thủy, Văn Sỹ Linh.

CLB Quảng Nam đang sở hữu chuỗi 6 trận bất bại (4 chiến thắng). Nếu tiếp tục duy trì phong độ hiện tại, mục tiêu giành một trong 2 suất thăng hạng mùa này của thầy trò HLV Văn Sỹ Sơn sẽ sớm hoàn thành.

T.Phước

Nguồn: https://nld.com.vn/the-thao/clb-quang-nam-nhen-nhom-hy-vong-thang-hang-20220923215458634.htm