Thời sựTin mới nhất

Cô gái 16 tuổi mất tích khi đến TP.HCM đã về nhà bằng cách nào?

‘Chúng tôi chưa nắm được cô gái này được tìm thấy ở đâu, có phải gia đình dùng tiền để chuộc con từ Campuchia về hay không’, đại diện Công an xã Xuân Bình nói.

Chiều 20/6, đại diện Công an xã Xuân Bình, thị xã Sông Cầu (Phú Yên), cho biết Ngọc đã được gia đình đưa đi Quảng Bình đến nhà người thân, không có ở địa phương.

Vì cô gái không có ở nhà nên chính quyền địa phương chưa xuống gia đình thăm hỏi.

 Ngọc được lực lượng chức năng bàn giao cho gia đình. Ảnh: C.A.

Ngọc được lực lượng chức năng bàn giao cho gia đình. Ảnh: C.A.

“Chúng tôi chưa nắm được cô gái này được tìm thấy ở đâu, có phải gia đình dùng tiền để chuộc con từ Campuchia về hay không…”, vị này cho biết thêm.

Theo nguồn tin, sau khi Nguyễn Thị Thu Ngọc được gia đình thông báo mất tích ở TP.HCM, Cục Cảnh sát hình sự (C02) Bộ Công an đã vào cuộc điều tra.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, Cục C02 đã tìm thấy Ngọc vào ngày 18/6 và bàn giao cho gia đình lúc 16h30 cùng ngày.

Cô gái này sức khỏe tốt, tinh thần ổn định. Sau đó, người thân đã đưa cô gái này về nhà tại xã Xuân Bình, thị xã Sông Cầu, Phú Yên.

Chiều 20/6, Zing nhiều lần liên lạc với ông Nguyễn Văn Hương (53 tuổi, cha Ngọc) và người thân cô gái này nhưng không được.

Trước đó, chiều 5/6, Nguyễn Thị Thu Ngọc đi xe khách của hãng vận tải Minh Cường từ thị xã Sông Cầu (Phú Yên) đến bãi xe số 537 Phạm Văn Đồng, phường 13 (quận Bình Thạnh). Sau khi gọi điện thoại báo gia đình đã đến chỗ làm, Ngọc mất liên lạc đến nay.

Sáng 7/6, ông Nguyễn Văn Hương đã trình báo công an địa phương và vào TP.HCM tìm con. Một ngày sau, ông tiếp tục tới Công an phường 13, quận Bình Thạnh, trình báo vụ việc.

Ông Hương cho biết cách đây 2 tháng, con gái ông quen một người ở TP.HCM qua mạng xã hội. Người này mời con gái ông đến TP.HCM làm việc nhẹ lương cao, ăn ở miễn phí.

Tối 14/6, gia đình ông Hương cũng nhận được một số cuộc điện thoại yêu cầu đòi tiền chuộc 70 triệu đồng để nhận lại con.

An Huy

Nguồn Zing: https://zingnews.vn/co-gai-16-tuoi-mat-tich-khi-den-tphcm-da-ve-nha-bang-cach-nao-post1328163.html