An ninh - Trật tự - Pháp luậtTin mới nhất

Công an Duy Xuyên tìm người liên quan vụ án cho vay lãi nặng

Công an huyện Duy Xuyên thông báo tìm người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan đến vụ án cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự do Nguyễn Hiếu (SN 1989, xã Duy Phước, Duy Xuyên) thực hiện.

Công an huyện Duy Xuyên cho biết đang thụ lý điều tra vụ án hình sự cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự xảy ra tại xã Duy Phước.

Theo kết quả điều tra ban đầu, từ năm 2019 đến 2021, Nguyễn Hiếu cho nhiều người ở Quảng Nam, TP.Đà Nẵng và một số tỉnh thành khác vay lãi nặng với lãi suất 7,5 – 15%/tháng (90 – 180%/năm). Tuy nhiên, Công an huyện chưa xác định được một số người vay tiền của Hiếu do không rõ lai lịch.

Để giải quyết vụ án theo đúng quy định pháp luật và đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp của công dân, Công an huyện Duy Xuyên đề nghị những người có liên quan đến việc vay tiền của Nguyễn Hiếu đến trình báo tại Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện (địa chỉ 747 Hùng Vương, xã Duy Trung, Duy Xuyên), gặp điều tra viên Lưu Quang (số điện thoại 0905.552408) để được hướng dẫn làm thủ tục và giải quyết.

Trong thời hạn giải quyết vụ án hình sự trên, nếu không có ai đến trình báo thì Công an huyện kết thúc điều tra vụ án theo quy định của pháp luật.

AN BÌNH