An ninh - Trật tự - Pháp luậtTin mới nhất

Công an kêu gọi ai là bị hại của 1 thầy dạy lái ôtô ở Quảng Nam đến trình báo

Thu nhận hồ sơ và tiền của nhiều học viên, thay vì nộp vào trung tâm thì một thầy dạy lái ôtô ở tỉnh Quảng Nam đem tiêu xài cá nhân, học viên tá hỏa khi đến ngày thi lại không có tên.

Ngày 27-5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thăng Bình (tỉnh Quảng Nam) đã ra lệnh bắt tạm giam Diệp Hải Bình (SN 1995, trú xã Bình Triều, huyện Thăng Bình) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Diệp Hải Bình bị công an bắt tạm giam Ảnh: Công an Thăng Bình

Diệp Hải Bình bị công an bắt tạm giam Ảnh: Công an Thăng Bình

Theo điều tra, Bình là giáo viên của Trung tâm đào tạo nghề GTVT Quảng Nam, thuộc Chi nhánh Công ty CP GTVT Quảng Nam. Thời gian qua, Bình đã thu nhận hồ sơ, tiền của nhiều người để “dạy lái xe”.

Tuy nhiên, Bình không nộp hồ sơ của học viên vào trung tâm mà chiếm đoạt tiền để tiêu xài cá nhân. Đến ngày sát hạch, nhiều học viên “tá hỏa” khi không có tên trong danh sách thi.

Do bức xúc nhiều lần Bình hứa hẹn nhưng không được thi sát hạch, nhiều người đã làm đơn tố cáo hành vi lừa đảo của Bình. Cơ quan CSĐT Công an huyện Thăng Bình đã thu thập tài liệu, chứng cứ và xác định số tiền Bình chiếm đoạt trên 400 triệu đồng.

Công an huyện Thăng Bình đề nghị ai là bị hại của Bình, liên hệ điều tra viên Nguyễn Tấn Quang, số điện thoại 0942.882.088 để được hướng dẫn, giải quyết.

Tr.Thường

Nguồn NLĐ: https://nld.com.vn/thoi-su/cong-an-keu-goi-ai-la-bi-hai-cua-1-thay-day-lai-oto-o-quang-nam-den-trinh-bao-20220527155735314.htm