An ninh - Trật tự - Pháp luậtThời sựTin mới nhất

CÔNG AN NAM TRÀ MY PHÁT HIỆN NHÓM ĐỐI TƯỢNG MUA BÁN TRÁI PHÉP CHẤT MA TÚY

Qua công tác nắm tình hình địa bàn, sau hơn 03 tháng triển khai lực lượng, áp dụng các biện pháp nghiệp vụ thu thập, củng cố tài liệu chứng cứ, đến khoảng 17h30’ ngày 12/7/2022, Tổ trinh sát của Công an huyện đã mật phục bắt quả tang đối tượng Vũ Quốc Hải, sinh năm 1996, trú tại thôn 2, xã Trà Mai, Nam Trà My, Quảng Nam đang có hành vi bán trái phép chất ma túy cho V.T.S, trú tại huyện Tiên Phước, Quảng Nam; thu giữ tại hiện trường 01 gói bột màu trắng nặng 0,06g. Qua đấu tranh, các đối tượng khai nhận chất bột màu trắng trên là heroine, Sa mua của Hải với giá 200.000đ.
Tiến hành khám xét khẩn cấp chỗ ở của Vũ Quốc Hải, phát hiện, thu giữ thêm 01 gói ni lông nặng 2,73g, bên trong có chứa chất bột màu trắng, Hải khai nhận đây là heroine mà Hải mua tại địa bàn huyện lân cận về để phân ra bán lại cho các con nghiện.
Cùng lúc đó, Tổ trinh sát của Công an huyện đã theo dõi và giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Thành Lâm, sinh năm 1982, trú tại thôn 1, xã Trà Mai, Nam Trà My, Quảng Nam để làm rõ hành vi cùng với Vũ Quốc Hải tổ chức mua bán trái phép chất ma túy trên địa bàn. Mở rộng xác minh, Công an huyện phát hiện, triệu tập làm việc thêm với 04 đối tượng liên quan đến đường dây trên.
Hiện vụ việc đang được Công an huyện Nam Trà My tiếp tục mở rộng điều tra, xác minh để xử lý nghiêm các đối tượng liên quan theo qui định của pháp luật.
Nguồn: Fanpage Công an Quảng Nam