Tin mới nhất

Công an Nhơn Trạch liên tiếp bắt giữ các đối tượng mua, bán trái phép chất ma túy

Dù đang nuôi con nhỏ nhưng đối tượng Hằng vẫn mua ma túy về sử dụng và bán lại cho các con nghiện khác.
Dẫn giải đối tượng Trần Việt HùngDẫn giải đối tượng Trần Việt Hùng

Ngày 1/3, Công an huyện Nhơn Trạch tỉnh Đồng Nai thông tin về vụ việc tạm giữ hình sự đối với Trần Việt Hùng (SN 1952, ngụ xã Long Đức, huyện Long Thành, Đồng Nai) và cho gia đình bảo lãnh đối tượng Nguyễn Thị Hằng (SN 1983, ngụ xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch) để điều tra về hành vi mua, bán trái phép chất ma túy.

Khoảng 23h30 ngày 24/2, đối tượng Hằng bị Công an huyện Nhơn Trạch bắt quả tang khi đang sử dụng trái phép chất ma túy cùng một đối tượng khác trong phòng trọ tại xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch.

Công an Nhơn Trạch liên tiếp bắt giữ các đối tượng mua, bán trái phép chất ma túy ảnh 1

Đối tượng Nguyễn Thị Hằng

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng thu giữ 6 túi nilon chứa chất rắn màu trắng (nghi ma túy đá). Hằng khai nhận do không có việc làm, bản thân nghiện, số chất rắn trên là ma túy đá đối tượng mua về để sử dụng và bán lại cho các con nghiện khác. Do đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi nên đối tượng Hằng đã được cơ quan Công an đã cho gia đình bảo lãnh.

Công an Nhơn Trạch liên tiếp bắt giữ các đối tượng mua, bán trái phép chất ma túy ảnh 2

Tang vật thu giữ tại chỗ ở của Trần Việt Hùng

Tiếp tục điều tra mở rộng, đến 19h ngày 25/2, Công an huyện Nhơn Trạch phồi hợp với Công an xã Long Đức, huyện Long Thành thi hành Lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Trần Việt Hùng về hành vi mua, bán trái phép chất ma túy.

Tiến hành khám xét nơi ở của đối tượng Hùng, lực lượng chức năng phát hiện 03 gói ma túy đá có trọng lượng khoảng 128g. Hùng khai nhận số ma túy trên được đối tượng mua về để bán lại cho các con nghiện nhằm kiếm lời.

Công an huyện Nhơn Trạch đang củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định pháp luật.

Nguồn: https://baophapluat.vn/cong-an-nhon-trach-lien-tiep-bat-giu-cac-doi-tuong-mua-ban-trai-phep-chat-ma-tuy-post436028.html