An ninh - Trật tự - Pháp luậtThời sựTin mới nhất

Công an thông tin vụ dì ruột đánh cháu 4 tuổi nhập viện vì lười ăn

Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết, đã có kết quả giám định thương tích liên quan đến vụ dì ruột đánh cháu gái 4 tuổi nhập viện.

Chiều 28/4, Thượng tá Phan Ngọc Tố, Trưởng Công an huyện Cẩm Xuyên cho biết, vừa có kết quả giám định thương tích vụ bé Lê Quỳnh Tr. (4 tuổi) bị dì ruột là Nguyễn Thị Huyền (SN 1999, trú thị trấn Thiên Cầm) dùng cán chổi sắt đánh nhập viện.

“Tỷ lệ thương tích của bé là 9%. Công an sẽ khởi tố vụ án, khởi tố bị can nếu như gia đình có đơn yêu cầu khởi tố. Trường hợp gia đình không có đơn yêu cầu thì sẽ không khởi tố”, Thượng tá Phan Ngọc Tố nói.

Cháu Tr. bị dì ruột đánh thương tích 9%

Cũng theo Thượng tá Phan Ngọc Tố, chị Nguyễn Thị Huyền hiện không bị tạm giữ vì thuộc diện nuôi con nhỏ.

Trước đó, khoảng 14h chiều 26/4, cháu Lê Quỳnh Tr. (4 tuổi) được đưa vào Khoa ngoại thần kinh thuộc Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh để bác sĩ thăm khám trong tình trạng bị chấn thương vùng đầu, lưng, bụng, chân có vết xước, mặt và người bị bầm tím.

Cán chổi bị gãy sau khi bà Huyền dùng đánh cháu Tr. Ảnh: Công an cung cấp

Qua kiểm tra, bác sĩ nghi những vết thương này do bị đánh nên trình báo đến Công an thị trấn Thiên Cầm để điều tra làm rõ.

Tại cơ quan công an, Huyền khai nhận, do bé Tr. lười ăn, ăn vào thường bị nôn nên Huyền đã nóng giận, dùng cán chổi, cây lau nhà, móc áo đánh đập bé. Bé Tr. bị dì đánh nhiều lần trong 3 ngày trước khi nhập viện.

Bà Nguyễn Xuân Hoàng, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Cẩm Xuyên thông tin, bố mẹ bé Tr. sinh sống và làm việc ở miền Nam, gửi cháu Tr. về cho dì nuôi dưỡng từ năm 3 tuổi. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Thiện Lương

Nguồn: https://vietnamnet.vn/cong-an-thong-tin-vu-di-ruot-danh-chau-4-tuoi-nhap-vien-vi-luoi-an-2014129.html