Thời sựTin mới nhất

Đà Nẵng: Trại hè dành cho thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn

Chiều 27/8, tại TP. Đà Nẵng, Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam phối hợp với Trường Đại học FPT tổ chức Chương trình trại hè dành cho thanh thiếu niên hoàn cảnh khó khăn, học lực tốt ở khu vực miền Trung.
Các em học sinh tham gia trại hè.
Các em học sinh tham gia trại hè.

Đến với trại hè năm nay, các em được hỗ trợ kỹ năng phát triển năng lực đóng góp cho cộng đồng, tăng cường kết nối giữa các nhóm. Ngoài ra, các em được giúp xây dựng một cộng đồng thanh niên vững mạnh, hỗ trợ các thói quen thúc đẩy đầu tư suốt đời vào học tập, các kỹ năng mềm cần thiết cho thị trường làm việc thế kỷ 21.

Thông qua các hoạt động bổ ích trong trại hè, học sinh sẽ có kỹ năng cần thiết cho hành trình trở thành những công dân năng động và có trách nhiệm với xã hội; là cơ hội để các trại sinh giao lưu, nâng cao hiểu biết, nhận thức về bản sắc cá nhân và sự đa dạng về văn hóa. Đồng thời, tạo môi trường để các em khám phá tìm ra ra hướng phát triển phù hợp trong tương lai.

Trại hè dành cho thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn ảnh 1
Ông Marc Evans Knapper phát biểu tại trại hè.

Ông Marc Evans Knapper – Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam cảm ơn và bày tỏ sự vui mừng khi Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội cùng Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP. Hồ Chí Minh được góp phần tổ chức chương trình trại hè này cho các bạn thanh thiếu niên khó khăn.

“Không có gì quan trọng hơn việc những thanh niên như các bạn được tham dự một trại hè. Ở nơi này các bạn học được những kỹ năng và những điều vô cùng tốt đẹp để phát triển kỹ năng của mình.

Tôi cảm ơn Tập đoàn FPT và Đại học FPT là đối tác rất tuyệt vời và nơi đăng cai tổ chức”, ông Marc Evans Knapper nói.

Nguồn: https://giaoducthoidai.vn/trai-he-danh-cho-thanh-thieu-nien-co-hoan-canh-kho-khan-post605826.html