Du lịch - Đời sốngTin mới nhất

Đà Nẵng khai trương bãi biển đêm Mỹ An

Tối 30/4, Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng (Sở Du lịch Đà Nẵng) tổ chức khai trương mùa du lịch biển Đà Nẵng và bãi biển đêm Mỹ An kết nối phố du lịch An Thượng, mở đầu cho đề án phát triển kinh tế đêm Đà Nẵng.

Sự kiện này nằm trong tuần lễ khai trương mùa du lịch biển Đà Nẵng 2022 được UBND thành phố Đà Nẵng đồng ý giao cho Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng tổ chức thường niên vào dịp 30/4 và 1/5, để phục vụ người dân, du khách tham quan, vui chơi tại bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch.

Nghi thức khai trương mùa du lịch biển Đà Nẵng 2022.

Nghi thức khai trương mùa du lịch biển Đà Nẵng 2022.

Năm nay, Ban quản lý đã làm mới các sản phẩm để thúc đẩy quảng bá du lịch, phục vụ nhu cầu tham quan, vui chơi, giải trí của người dân, du khách trong và ngoài nước.

Đồng thời, phối hợp với các đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân thực hiện nhiều hoạt động văn hóa, thể thao cùng với thông điệp bảo vệ môi trường, tài nguyên thiên nhiên, nâng cao trách nhiệm của cộng đồng khi tham gia các hoạt động du lịch, nghỉ dưỡng như lễ khai trương bãi biển đêm Mỹ An; khu trang trí, sắp đặt thúng, ván lướt, mô hình nón nấm; thả diều nghệ thuật; chợ phiên đồ cổ; triển lãm ảnh; trình diễn dù lượn…

Khu check-in bãi biển với vòng tròn ánh sáng nghệ thuật, xích đu.

Khu check-in bãi biển với vòng tròn ánh sáng nghệ thuật, xích đu.

Kế hoạch “Tổ chức thí điểm các hoạt động vui chơi giải trí về đêm tại biển Mỹ An” được UBND TP Đà Nẵng phê duyệt năm 2021. Trên bãi biển có khu chiếu phim, sân khấu sự kiện để luôn luôn nhộn nhịp, cùng với các dịch vụ massage bàn chân, các xe ẩm thực được bố trí dọc bãi biển từ đường Nguyễn Văn Thoại tới đường Hoàng Kế Viêm…hoạt động 24/7.

Những hoạt động này kết nối với các dịch vụ bãi biển của Holiday Beach, Dana Beach hình thành chuỗi các khu dịch vụ giải trí biển cùng với khu phố đêm An Thượng tạo nên tổ hợp phố du lịch Mỹ An – An Thượng sôi động cả ngày lẫn đêm.

Trước đó, vào tối 28/4, khu phố du lịch An Thượng cũng đã được khai trương, người dân và du khách có dịp đi bộ khám phá, trải nghiệm các điểm vui chơi, giải trí, mua sắm ngày và đêm tại các tuyến đường đẹp và hiện đại trong khu phố náo nhiệt, sôi động.

Nguồn Mekong Asean: https://mekongasean.vn/da-nang-khai-truong-bai-bien-dem-my-an-post5947.html