Tin mới nhất

Đà Nẵng: Tay người phụ nữ bị cuốn vào bánh xe gãy gập vì áo chống nắng

Áo chống nắng cuốn vào bánh xe khiến phụ nữ ở Đà Nẵng bị ngã xe, cánh tay trái bị mắc vào bánh xe gãy gập. Lực lượng Cảnh sát cứu hộ và y tế rất khó khăn mới gỡ được cánh tay ra khỏi bánh xe.

Cảnh sát PCCC phối hợp với y tế giải cứu nạn nhân mắc cánh tay trong bánh xe.

Vụ việc xảy ra vào sáng 7-6, tại đường Lê Đình Lý, chị L.T.T.L (1999, trú Hải Châu, Đà Nẵng) đang ngồi phía sau xe máy thì không may gặp tai nạn hy hữu. Nguyên nhân được xác định là do áo chống nắng bị quấn vào xích và trục bánh xe sau kéo chị L. ngã. Tay nạn nhân bị cuốn vào bánh sau xe máy, gãy gập khuỷu tay.

Người dân không và lực lượng y tế dù đã cố gắng tìm mọi cách nhưng không thể gỡ tay nạn nhân ra được nên gọi lực lượng Cảnh sát cứu hộ nhờ hỗ trợ. Nhận tin, Đội công tác chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ – Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH – Công an TP Đà Nẵng đã đến hiện trường và mang theo các thiết bị chuyên dụng để giải cứu nạn nhân.

Nguyên nhân dẫn đến tai nạn hy hữu trên là do áo chống nắng.

Sau một hồi kiểm tra, Cảnh sát cứu nạn đã dùng máy cắt thủy lực cắt xích, cắt ngang trục bánh xe và dè chắn đưa nạn nhân ra ngoài. Nạn nhân được bàn giao cho lực lượng y tế sơ cứu và đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

MAI VINH

Nguồn CAĐN: https://cadn.com.vn/da-nang-tay-nguoi-phu-nu-bi-cuon-vao-banh-xe-gay-gap-vi-ao-chong-nang-post262057.html