Tin mới nhất

Đà Nẵng: Xác minh thông tin một số cây xăng bán Ron A95 nhỏ giọt

Trước thông tin phản ánh của người dân, Sở Công Thương TP Đà Nẵng cho biết sẽ có xác minh, báo cáo cụ thể về việc một số cây xăng hạn chế bán xăng Ron A95 trong sáng 15-9.

Theo phản ánh của khách hàng, sáng 15-9, tại cây xăng Petrolimex đường Trần Thánh Tông (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) xuất hiện tình trạng hạn chế, chỉ bán từ 500.000 đến 700.000 đồng xăng Ron A95 cho người đi ôtô.

Anh N.Đ.T (trú quận Sơn Trà) cho biết anh mua 1 triệu đồng tiền xăng nhưng nhân viên ở đây chỉ đổ đến hạn mức 700.000 đồng. “Tôi hỏi vì sao chỉ đổ 700.000 đồng thì nhân viên cho biết do xăng A95 chưa về kịp nên công ty chỉ đạo mỗi xe đổ mức tối đa như vậy để duy trì, chờ hàng về”, anh T. nói. Đồng thời, người này cho biết thời điểm mua xăng, cửa hàng trên chỉ hoạt động 1 trụ bơm dù lượng xe khá đông.

Cây xăng Petrolimex đường Trần Thánh Tông bị người dân phản ánh đã bán xăng Ron A95 theo hạn mức từ 500.000 đồng - 700.000 đồng

Cây xăng Petrolimex đường Trần Thánh Tông bị người dân phản ánh đã bán xăng Ron A95 theo hạn mức từ 500.000 đồng – 700.000 đồng

Tương tự, anh N. Th (trú phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà) cho biết anh đến đổ xăng Ron A95 tại một cây xăng trên địa bàn quận Hải Châu nhưng cũng chỉ mua được không quá 700.000 đồng.

Tuy nhiên, trưa 15-9, phóng viên khảo sát tại một số cây xăng khác cũng thuộc hệ thống Petrolimex nhưng không xuất hiện tình trạng trên. Tại cửa hàng xăng dầu Petrolimex số 125 Trưng Nữ Vương (quận Hải Châu), hoạt động mua bán vẫn diễn ra bình thường. Nhân viên cây xăng này khẳng định không nhận được chỉ đạo nào yêu cầu bán xăng với số lượng hạn chế.

“Chúng tôi vẫn bán bình thường từ sáng đến trưa. Khách đổ bao nhiêu thì bán bấy nhiêu, không hạn chế”, nhân viên này khẳng định.

Tương tự, tại cửa hàng xăng dầu Tiểu La số 2 (đường 2/9), nhân viên cây xăng này cho biết không nhận được thông tin chỉ đạo gì từ cấp trên, việc bán xăng, trong đó có xăng A95 vẫn diễn ra bình thường.

Thông tin với báo chí, lãnh đạo Sở Công Thương TP Đà Nẵng cho biết đã nhận được phản ánh từ khách hàng và cử cán bộ làm việc với doanh nghiệp để làm rõ vấn đề. “Sở đang tổng hợp thông tin và trong chiều nay sẽ có thông báo cụ thể vấn đề này. Ngay khi có văn bản, chúng tôi sẽ cung cấp đến cơ quan báo chí”, lãnh đạo này cho hay.

Hải Định

Nguồn NLĐ: https://nld.com.vn/thoi-su/da-nang-xac-minh-thong-tin-mot-so-cay-xang-ban-ron-a95-nho-giot-2022091513003003.htm