Tin mới nhất

Đắk Nông: Tạm đình chỉ hạt trưởng kiểm lâm ‘gác hai chân lên bàn làm việc’

Một cán bộ lãnh đạo hạt kiểm lâm huyện ở Đắk Nông vừa bị đình chỉ công tác 15 ngày để xác minh thông tin liên quan ‘thói quen gác hai chân lên bàn làm việc’.

Ngày 16.11, tin từ Chi cục Kiểm lâm tỉnh Đắk Nông, cơ quan này đã ban hành quyết định về việc tạm đình chỉ công tác công chức đối với ông Lê Văn Tường, Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm H.Đắk R’lấp (Đắk Nông).

Theo nội dung quyết định, ông Tường bị tạm đình chỉ công tác trong thời gian 15 ngày (kể từ 12.11), để xác minh thông tin phản ánh: “Hạt trưởng có thói quen gác hai chân lên bàn làm việc”. Đồng thời, để kiểm điểm kết quả kiểm tra công vụ của Chi cục Kiểm lâm và một số tồn tại trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo Hạt Kiểm lâm H.Đắk R’lấp.

Đắk Nông: Tạm đình chỉ hạt trưởng kiểm lâm 'gác hai chân lên bàn làm việc' - ảnh 1
Hình ảnh ông Tường gác hai chân lên bàn làm việc

Trước đó, trên mạng xã hội có đăng một đoạn clip và hình ảnh ghi lại cảnh một người đàn ông vừa gác hai chân lên bàn làm việc, vừa hút thuốc lá, đọc tài liệu. Người này sau đó được xác định là ông Lê Văn Tường, Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm H.Đắk R’lấp.

Trao đổi về thông tin liên quan sự việc trên, ông Tường cho biết bản thân bị bệnh gout, khi ngồi nhiều máu xuống chân gây đau nhức và đã nói rõ việc này cho cán bộ, nhân viên trong cơ quan thông cảm. Ông cũng xác nhận có việc gác chân lên bàn nhưng chỉ gác lúc ở một mình, không phải khi họp, làm việc với cán bộ, nhân viên.

Trung Chuyên
Nguồn: https://m.thanhnien.vn/dak-nong-tam-dinh-chi-hat-truong-kiem-lam-gac-hai-chan-len-ban-lam-viec-post1401761.html