Tin mới nhất

Đi xe buýt, nhiều em nhỏ bất ngờ nhận quà ngày Quốc tế thiếu nhi

Sáng 1-6, nhiều em nhỏ đi xe buýt tuyến số 72, biển số 51B-165.83 bất ngờ vì được tiếp viên xe buýt tặng quà. Những món quà tuy nhỏ nhưng đã đem lại niềm vui suốt hành trình cho các bạn nhỏ trong ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6.

Đi xe buýt, nhiều em nhỏ bất ngờ nhận quà ngày Quốc tế thiếu nhi - Ảnh 1.

Anh Huy đi vòng quanh bến xe buýt để tặng quà cho các em nhỏ.

Để chuẩn bị chu đáo các phần quà, từ ngày 31-5, anh Lê Xuân Huy đã đến nhiều cửa hàng, mua 300 – 400 phần quà nhỏ gồm bánh, kẹo và móc khóa tặng các em thiếu nhi.

Đi xe buýt, nhiều em nhỏ bất ngờ nhận quà ngày Quốc tế thiếu nhi - Ảnh 2.

Bé Ánh Dương (học sinh lớp 9) vui khi nhận quà. Em nói: “Em không biết hôm nay là ngày gì cho đến khi được tặng quà”.

“Tuyến 72 rất đông khách nhưng hiện tại đang hè nên các em nhỏ không đi học, quà chuẩn bị nhiều nên tôi đi vòng quanh bến xe lúc đợi chuyến tiếp theo, tìm các bé thiếu nhi tặng, coi như niềm vui nhỏ cho các bé. Tôi đã xin làm tiếp viên 1 ngày vì nếu lái xe thì mất khá nhiều thời gian, ảnh hưởng chuyến đi” – anh Huy vui vẻ nói.

Đi xe buýt, nhiều em nhỏ bất ngờ nhận quà ngày Quốc tế thiếu nhi - Ảnh 3.

Bé gái ngơ ngác vì bất ngờ nhận quà từ người lạ

Nhiều em nhỏ bất ngờ, ban đầu có chút e ngại khi nhận quà từ người lạ nhưng được người lớn đi cùng giải thích nên vui vẻ nhận quà.

Đi xe buýt, nhiều em nhỏ bất ngờ nhận quà ngày Quốc tế thiếu nhi - Ảnh 5.

Những phần quà được anh Huy chuẩn bị cho các em thiếu nhi

Anh Lê Xuân Huy, thường được gọi là Huy “búp bê”, tài xế xe buýt từng phục vụ tuyến số 54, tuyến số 86 và hiện là tuyến số 72. Anh được mọi người biết đến từ những câu chuyện về hành động dũng cảm bắt cướp, trang trí búp bê trên xe, tặng tiền cho hành khách có hoàn cảnh khó khăn và tặng quà vào các dịp lễ cho hành khách trên xe buýt.


ÁI MY



Nguồn: Nld