Thời sựTin mới nhất

Đồng chí Nguyễn Xuân Hùng hy sinh năm 1968 tại Quảng Nam

“Đồng chí Nguyễn Xuân Hùng sinh năm 1950; nguyên quán: Xã Thanh Xuân, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương; nhập ngũ: Tháng 1-1968; chức vụ: Tiểu đội phó; đơn vị khi hy sinh: 577, Quân khu 5; hy sinh ngày 10-12-1968 tại Quảng Nam” -Đó là những thông tin do ông Nguyễn Xuân Thắng, địa chỉ: Số 61/229 Điện Biên Phủ, phường Bình Hàn, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương, thân nhân liệt sĩ Nguyễn Xuân Hùng mới cung cấp về chuyên mục.

Hình ảnh

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Xuân Thắng chia sẻ thêm: “Dẫu biết thông tin người thân hy sinh ở Quảng Nam nhưng gia đình tôi nhiều lần vào tìm kiếm ở các nghĩa trang liệt sĩ, hỏi cơ quan chức năng về nơi hy sinh và an táng ban đầu liệt sĩ Nguyễn Xuân Hùng nhưng vẫn chưa có kết quả. Nay, thông qua chuyên mục, tôi mong muốn tìm gặp lại các đồng đội đã trực tiếp chiến đấu và an táng liệt sĩ Nguyễn Xuân Hùng. Có như vậy, gia đình mới hy vọng tìm lại được phần mộ của người thân”.

Từ những thông tin trên, các cơ quan, đơn vị, cựu chiến binh và nhân dân, đặc biệt là những đồng đội cùng đơn vị với liệt sĩ Nguyễn Xuân Hùng biết về nơi hy sinh và an táng ban đầu của liệt sĩ, xin hồi âm về cho ông Nguyễn Xuân Thắng theo địa chỉ trên, điện thoại: 0988.922.109 hoặc Chuyên mục “Thông tin về mộ liệt sĩ”.

Nguồn: https://www.qdnd.vn/ban-doc/tim-mo-liet-si/dong-chi-nguyen-xuan-hung-hy-sinh-nam-1968-tai-quang-nam-709912