An ninh - Trật tự - Pháp luậtThời sựTin mới nhất

Đồng loạt đột kích 22 quán bar, thu giữ 40 bình khí cười

Đêm 22, rạng sáng 23/7, Công an quận Hoàn Kiếm đồng loạt đột kích vào 22 quán bar trên địa bàn quận, thu giữ 40 bình khí cười.

Chỉ huy Công an quận Hoàn Kiếm cho biết sau thời gian giãn cách xã hội để phòng chống dịch Covid-19, các cơ sở kinh doanh dịch có điều kiện như bar, vũ trường, karaoke được mở lại. Để nhanh chóng thu lợi nhuận cao, nhiều cơ sở đã lén lút phục vụ bóng cười cho khách hàng.

thu giu 40 binh khi cuoi anh 1
Các quán bar luôn đông khách, chủ yếu là giới trẻ.

Công an quận Hoàn Kiếm thời gian qua đã triển khai các tổ công tác liên quân kiểm tra, yêu cầu ký cam kết, song một số quán bar vẫn cho khách sử dụng bóng cười.

Do vậy, Công an quận đã tham mưu cho Quận ủy, UBND quận ban hành Chỉ thị 14 về tăng cường, nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống và kiểm soát ma túy trên địa bàn quận Hoàn Kiếm, từ đó huy động cả hệ thống chính trị cùng vào cuộc đấu tranh với các hành vi liên quan đến ma túy và các chất kích thích, gây nghiện…

thu giu 40 binh khi cuoi anh 2
Bình khí cười được cất giấu kín đáo để phục vụ khách.

Đêm 22 và rạng sáng 23/7, các tổ công tác của Công an quận Hoàn Kiếm đã bất ngờ kiểm tra 22 quán bar trên địa bàn quận, phát hiện 8 quán bar ở các địa chỉ số 2 phố Tạ Hiện, 3 – 46 Mã Mây, 11 và 13 Hàng Chĩnh, 80 Mã Mây, 6 Tống Duy Tân, 63 Hàm Long, 11 Hàng Tre, 51 Nguyễn Tư Giản vi phạm khi kinh doanh bóng cười, thu giữ hơn 40 bình khí cười.

Chỉ huy Công an quận Hoàn Kiếm cho biết đơn vị sẽ tiếp tục tăng cường các biện pháp đấu tranh với các hoạt động mua bán, tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy và bóng cười. Đối với các cơ sở đã tái phạm nhiều lần, đơn vị sẽ đề nghị các cơ quan chức năng rút giấy phép kinh doanh.

Nguồn: https://zingnews.vn/dong-loat-dot-kich-22-quan-bar-thu-giu-40-binh-khi-cuoi-post1337397.html