Tin mới nhất

Du lịch Việt Nam: 3 thiên đường biển, đảo Kiên Giang hè này nên đi

Mùa hè ở vùng biển, đảo Kiên Giang rất đẹp, thích hợp cho các hoạt động khám phá, các trò chơi đội nhóm năng động. Dưới đây là 3 điểm đến xinh đẹp giới trẻ có thể vi vu trong mùa hè này.

3 thiên đường biển, đảo Kiên Giang hè này nên đi
Du khách khám phá Hòn Dầu, quần đảo Nam Du, huyện Kiên Hải.

Quần đảo Nam Du

Được xem là điểm đến thú vị trong những ngày hè nóng bức, Nam Du khá quen thuộc với giới trẻ. Nơi đây thu hút du khách bởi vẻ mộc mạc, duyên dáng, thơ mộng.

Đến Nam Du, du lịch nên khám phá những bãi biển đẹp như Hòn Ngang, Bãi Cây Mến, Hòn Mấu… Bờ cát trắng mịn, hàng dừa xanh mướt đung đưa trong gió, nước biển trong xanh chắc chắn mang đến cho bạn cảm nhận tuyệt vời khi đến đây.

Hòn Sơn

 

Hòn Sơn nằm giữa quần đảo Nam Du và Hòn Tre, cách TP. Rạch Giá khoảng 65km về phía tây. Phong cảnh tại Hòn Sơn hoang dã, tự nhiên. Các bãi đá, bãi tắm sạch sẽ, không gian yên tĩnh với bãi cát trắng, nước biển xanh trong, những hàng dừa, bãi đá lớn, nhỏ khiến bạn có cảm giác yên bình.

3 thiên đường biển, đảo Kiên Giang hè này nên đi

Đến Hòn Sơn, bạn không thể bỏ qua Bãi Bàng là một trong những bãi tắm đẹp của Kiên Giang. Bên cạnh việc ngâm mình trong làn nước trong xanh, hưởng thụ ngày hè tuyệt vời thì bạn đừng quên thưởng thức hải sản tươi ngon khi đến hòn đảo xinh đẹp này.

Quần đảo Hải Tặc

3 thiên đường biển, đảo Kiên Giang hè này nên đi

Đây là quần đảo được nhắc đến rất nhiều trong thời gian qua đối với giới trẻ. Nhiều bạn trẻ chọn đến đây vì trên đảo có nhiều bãi biển cát trắng, nước xanh rất đẹp trải dài hàng trăm mét. Bạn có thể chơi các trò chơi trên bãi hoặc thuê kính lặn biển đi ngắm san hô gần bờ, mò cua bắt ốc quanh các ghềnh đá… Quần đảo Hải Tặc còn khiến du khách thấy thú vị bởi những câu chuyện về nguồn gốc, tên gọi. Bên cạnh đó, bạn có cơ hội trải nghiệm cảnh quan thiên nhiên đẹp như tranh vẽ, mát ngọt và trong lành, đủ xua đi cái nóng bức của ngày hè oi ả…

Tân Lợi/ Báo Kiên Giang

 

Nguồn: https://dulich.petrotimes.vn/3-thien-duong-bien-dao-kien-giang-he-nay-nen-di-647077.html