Tin mới nhất

Giải Cờ tướng vô địch tỉnh Quảng Nam tranh Cúp Tân Nghĩa Sơn lần thứ X

Từ ngày 11 – 12/2, tại thành phố Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam đã tổ chức giải Cờ tướng vô địch tỉnh Quảng Nam tranh Cúp Tân Nghĩa Sơn lần thứ X năm 2022.

Ban tổ chức trao giải đồng đội nữ cho các đội đạt giải.

Sau 2 ngày tranh tài, các vận động viên đã cống hiến cho người hâm mộ môn cờ tướng tỉnh Quảng Nam nhiều các ván cờ gay cấn, trí tuệ và đầy bất ngờ với những thế cờ hay, trí tuệ. Kết quả, đội thành phố Hội An đạt giải Nhất toàn đoàn, đội thị xã Điện Bàn đạt giải Nhì toàn đoàn, đội huyện Tiên Phước giành giải Ba toàn đoàn.

Giải Cờ tướng vô địch tỉnh Quảng Nam tranh Cúp Tân Nghĩa Sơn lần thứ X quy tụ 174 vận động viên tiêu biểu của tỉnh tham gia, thi đấu theo Hệ Thụy Sỹ 7 ván. Trong đó có 104 vận động viên nam và 70 vận động viên nữ đến từ 17/18 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh (huyện Đông Giang không tham gia) và 6 ngành, lực lượng gồm: Công an, Bộ Chỉ huy Quân sự, Kho bạc, Ngân hàng, Sở Giáo dục-Đào tạo và Cục thuế tỉnh Quảng Nam tham gia.

Giải đấu gồm 2 bộ huy chương nam, nữ; 6 giải Nhất, Nhì, Ba, Đồng đội nam và 6 giải Nhất, Nhì, Ba đồng đội nữ; giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn.

Giải lần này còn có nội dung giành cho 46 vận động viên người cao tuổi của 11 huyện, thị xã và thành phố Tam Kỳ, thành phố Hội An, các huyện Đại Lộc, Duy Xuyên, Phước Sơn, Nông Sơn, Bắc Trà My, Thăng Bình, Phú Ninh, Núi Thành và thị xã Điện bàn tham gia.

Ban tổ chức giải trao thưởng cho các cá nhân nam đạt giải.

Ông Tào Viết Hải, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam, Trưởng Ban tổ chức giải cho biết: Các đội tham gia năm nay được chuẩn bị tốt từ chuyên môn cho đến hồ sơ nhân sự. Giải đã quy tụ nhiều vận động viên xuất sắc của nhiều địa phương, đơn vị trong tỉnh tham gia. Đặc biệt, các phương án phòng, chống dịch COVID-19 đã được tổ chức tốt, linh hoạt và an toàn.

Giải Cờ tướng tỉnh Quảng Nam tranh Cúp Tân Nghĩa Sơn lần thứ X năm 2022 là giải đấu đầu tiên trong chương trình Đại hội Thể dục – Thể thao tỉnh Quảng Nam lần thứ IX.

Tin, ảnh: Phước Tuệ (TTXVN)

Nguồn Tin Tức TTXVN: https://baotintuc.vn/the-thao/giai-co-tuong-vo-dich-tinh-quang-nam-tranh-cup-tan-nghia-son-lan-thu-x-20220212191721989.htm