Thời sựTin mới nhất

Giết con riêng của người tình rồi ngụy tạo hiện trường

Để che giấu hành vi, Hồng đã dùng chanh vắt vào miệng bé 6 tháng tuổi và nói dối là bé bị co giật.

Ngày 11/5, TAND tỉnh An Giang đã mở phiên tòa xét xử đối với bị cáo Nguyễn Văn Hồng (24 tuổi, ngụ TP Châu Đốc, An Giang) về tội giết người và cố ý gây thương tích.

Trong vụ án này, nạn nhân là bé gái chỉ mới hơn 6 tháng tuổi, là con riêng của người tình của Hồng.

sfdf

Bị cáo Nguyễn Văn Hồng. (Ảnh: báo Pháp luật TP HCM)

Các cơ quan tố tụng xác định, vào khoảng giữa tháng 10/2021, Nguyễn Văn Hồng chung sống như vợ chồng với chị Nguyễn Thị Mỹ (cùng nghiện ma túy) và hai con riêng của Mỹ là bé TK (sinh ngày 05/4/2021) và bé Đ. (4 tuổi) ở đường Thủ Khoa Nghĩa, khóm 1, phường Châu Phú A, TP Châu Đốc.

Quá trình sống cùng chị Mỹ, Hồng thường xuyên bực tức mỗi khi bé K. khóc. Sáng ngày 30/10/2021, Hồng bế bé TK vào nhà tắm để vệ sinh và làm bé bị té gãy cánh tay trái. Hồng không cho Mỹ đưa bé đến bệnh viện điều trị mà tự thoa dầu và băng cánh tay lại. Khoảng 21h30 ngày 2/11/2021, Hồng, Mỹ và Trần Điền (bạn của Hồng) cùng sử dụng ma túy tại nhà của Mỹ.

Trong lúc Mỹ đi tìm nơi sạc điện thoại thì bé TK khóc. Hồng bực tức nên đến cầm bình đựng nước (loại bình sữa dùng cho em bé, dung tích 250 ml) đổ nước vào miệng làm bé sặc dẫn đến ngạt.

Điền chạy đến can ngăn và gọi Mỹ về nhà. Để che giấu hành vi, Hồng đã dùng chanh vắt vào miệng TK và nói dối Mỹ là bé bị co giật. Khi Mỹ về, thấy con không còn thở, nhịp tim yếu nên lấy viên thuốc xông để vào thau nước ấm rồi bế TK cùng xông ủ ấm. Tuy nhiên, bé gái đã tử vong.

Sáng ngày 3/11/2021, Hồng, Điền về nhà biết được TK chết nên Hồng kêu Mỹ tìm nơi để thiêu nhưng Mỹ không đồng ý. Khoảng 2h sáng hôm sau, Hồng kêu Mỹ để xác TK vào ba lô màu đen, mang đến chôn tại khu vực bờ kè Công viên 30/4 thuộc khóm Châu Quới 3, phường Châu Phú B, TP Châu Đốc.

Sau khi xem xét toàn bộ nội dung của vụ án, TAND tỉnh An Giang đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Hồng mức án tù chung thân về tội giết người và một năm tù về tội cố ý gây thương tích.

Diệu Nhi

Nguồn: https://www.phapluatplus.vn/phap-luat-plus/giet-con-rieng-cua-nguoi-tinh-roi-nguy-tao-hien-truong-d181721.html