Thời sựTin mới nhất

Hai Thuyên – tiên phong truy xuất nguồn gốc thực phẩm ở Đà Nẵng

Từ năm 2021, Đà Nẵng hướng đến việc quản lý an toàn thực phẩm bằng phương pháp chuyển đổi số với sự tham gia giám sát của người tiêu dùng. Đây là một phần trong đề án xây dựng thành phố thông minh giai đoạn 2018 – 2025. Trong đó, Công ty Hai Thuyên là đơn vị đầu tiên đồng hành cùng Ban Quản lý An toàn Thực phẩm Thành phố ở Dự án này.

 

Hai Thuyên - tiên phong truy xuất nguồn gốc thực phẩm ở Đà Nẵng - Ảnh 1.

Chia sẻ của ông Nguyễn Văn Dũng – GĐ Công ty Hai Thuyên trên báo Thanh niên (ảnh chụp)

Ông Nguyễn Văn Dũng – Giám đốc Công ty TNHH Hai Thuyên cho hay: “Việc truy xuất nguồn gốc là xu hướng tất yếu, TP Đà Nẵng đi trước dù vất vả ở giai đoạn đầu nhưng sẽ có lợi thế, các doanh nghiệp tham gia sớm sẽ được hỗ trợ. Để có thể thu hút nhiều doanh nghiệp tham gia chuỗi truy xuất hơn, cần giám sát chặt chẽ và có các chế tài nghiêm minh đối với các loại thực phẩm bẩn để tạo ra một thị trường công bằng, lành mạnh”.

Hai Thuyên đã có truyền thống 16 năm cung cấp thịt heo tươi và chiếm tới 20% thị phần thịt heo của thành phố. Hiện tại, Công ty Hai Thuyên là đối tác tin cậy cho tất cả các siêu thị lớn ở Đà Nẵng, chợ đầu mối, trường học, nhà hàng: Go!, Co.opmart, Winmart, Mega Market, Lotte Mart, Vinpearl Condotel, Sheraton Grand, Hyatt Regency, Eden Hotel, À La Carte Đà Nẵng Beach, DANANG Golden Bay…

Minh chứng cho vị thế đó, công ty TNHH Hai Thuyên được Đà Nẵng chọn để phân phối thịt cho toàn bộ người dân vào đỉnh điểm mùa dịch Covid năm 2021. Với áp lực gấp hàng chục lần lên chuỗi cung ứng trong thời gian ngắn và sự thiếu hụt nhân sự phân phối nên không tránh khỏi bất cập. Đại dịch qua đi, công ty Hai Thuyên vinh dự được nhận bằng khen của Sở Công An, Sở Công Thương và Ban Quản lý ATTP Thành phố Đà Nẵng về sự cống hiến hết mình.

Hai Thuyên sẽ nỗ lực không ngừng trong tương lai để trở thành công ty cung cấp thịt uy tín, an toàn chất lượng cho người dân Đà Nẵng và mở rộng ra cả miền Trung.

Phụng Đài
Nguồn: https://thitruong.nld.com.vn//doanh-nghiep-doanh-nhan/hai-thuyen-tien-phong-truy-xuat-nguon-goc-thuc-pham-o-da-nang-20220713171047648.htm