Tin mới nhất

Hàng trăm học sinh ở Hà Nội hoảng loạn tháo chạy khi trường bị cháy giữa trưa

Vào khoảng 11h45 ngày 15/2, một đám cháy lớn bất ngờ bùng phát từ tầng hầm, tạo thành cột khói bao trùm cả khu vực tòa C Trường tiểu học Yên Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội).  

Ngay sau khi phát hiện lực lượng bảo vệ và giáo viên đã hướng dẫn học sinh thoát nạn, đồng thời xin chi viện lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH- Công an quận Cầu Giấy. Lúc này do trong trường vẫn còn đông học sinh nên sự việc đã khiến thầy trò hoảng loạn.

Nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH – Công an quận Cầu Giấy đã điều động cán bộ chiến sĩ và phương tiện đến làm nhiệm vụ. 

Nhận định cháy xuất phát từ tầng hầm, lực lượng đã triển khai máy thổi, hút khói đồng thời tổ chức tìm kiếm cứu nạn. Nỗ lực xử lý, đám cháy đã được dập tắt, hệ thống hút khói đã tạo thuận lợi để lực lượng tiếp cận làm nhiệm vụ phía trong hầm. 

Theo nhận định ban đầu, đám cháy xuất phát từ khu vực để đồ đạc, đồ dùng học tập, bàn ghế chưa sử dụng dưới tầng hầm để xe của trường, điện bị chập cháy và lan sang thiết bị. Vụ việc đã không có thiệt hại về người. Đến 13h15, hoạt động dạy và học tại trường trở lại bình thường.

Hiện nguyên nhân đang được điều tra, làm rõ./.

Nguồn: Vov