Tin mới nhất

Harry Kane theo Pochettino về MU, Mourinho gọi Ronaldo

Harry Kane sẵn sàng tái ngộ Pochettino ở MU

Harry Kane theo Pochettino về MU, Mourinho gọi Ronaldo
Harry Kane được cho sẵn sàng tái ngộ thầy cũ Pochettino nếu ông dẫn dắt MU

Tờ Telegraph loan báo, chân sút Harry Kane sẵn sàng tái ngộ thầy cũ Mauricio Pochettino ở MU, nếu ông đến Old Trafford ngồi “ghế nóng” vào hè này.

HLV Pochettino được cho là ứng viên số 1 làm HLV trưởng lâu dài của MU, sau khi Ralf Rangnick kết thúc vai trò tạm quyền vào cuối mùa.

Các nguồn cho hay, Harry Kane cũng chính là bản hợp đồng đầu tiên chiến lược gia người Argentina muốn, nếu ông nhận lời dẫn dắt Quỷ đỏ.

Còn về Harry Kane, đội trưởng tuyển Anh rất muốn rời Tottenham hồi hè năm ngoái, nhưng bị ông chủ Daniel Levy chặn lại, nhất quyết không chịu đàm phán với Man City.

Bên cạnh đó, ông ra giá ngất ngưởng 150 triệu bảng cho Harry Kane nên đội bóng của Pep Guardiola đành phải rút lui.

Tottenham hiện thời do Conte dẫn dắt, tinh thần tăng lên nhưng cơ hội để Gà trống ‘đổi đời’ vẫn còn là cả hành trình dài, như nhà cầm quân này thừa nhận.

Mourinho muốn tái ngộ Ronaldo ở Roma

Harry Kane theo Pochettino về MU, Mourinho gọi Ronaldo
Mourinho và Ronaldo từng có quan hệ rất tốt ở Bernabeu trước khi căng thẳng giai đoạn cuối của ‘người đặc biệt’ với các cầu thủ Real Madrid

Ronaldo trở lại MU, anh cũng vừa giải cơn khát ghi bàn sau 6 trận tịt ngòi, nhưng việc anh có đi hết hợp đồng 2 năm với Quỷ đỏ hay không là chuyện khác.

MU hiện tại khác hẳn lần đầu Ronaldo chơi ở Old Trafford làm bá chủ bóng đá Anh và chiến thắng Cúp C1.

Quỷ đỏ vừa trở lại top 4 Premier League, trong ngày CR7 ghi bàn trở lại, nhưng để có vé dự Champions League vẫn là thách thức không ít cho đội bóng Ralf Rangnick, chứ chưa nói gì đua vô địch.

Ronaldo được cho sẽ tìm cách ‘chuồn’ khỏi Old Trafford, nếu họ lỡ top 4 Ngoại hạng Anh ngày hạ màn. Bên cạnh đó việc ai làm HLV trưởng chính thức của MU cũng ảnh hưởng đến lựa chọn của chân sút 37 tuổi.

 

Từ thành Rome, HLV Jose Mourinho được cho rất muốn tái ngộ Ronaldo ở AS Roma, dù vào giai đoạn cuối cùng nhau ở Real Madrid, 2 thầy trò đồng hương thậm chí chẳng thèm nói chuyện vì những bất đồng trong nội bộ.

Mourinho giờ không còn lợi hại như xưa, Ronaldo giờ cũng sút giảm dần, có không một cuộc tái ngộ thầy trò vốn chung người đại diện là Jorge Mendes.

Pique ‘phản bội’ Messi, nói Barca đừng gia hạn

Harry Kane theo Pochettino về MU, Mourinho gọi Ronaldo

Pique được cho đã khuyên Chủ tịch Laporta đừng gia hạn Messi

Messi có lý do để ‘nghỉ chơi’ người bạn thân bao năm ở Nou Camp là Gerard Pique sau khi biết sự thật phũ phàng.

Pique được cho chỉ đồng ý giảm lương ở Barca, sau khi Messi đã phải khăn gói đến PSG. Điều này khiến M10 cảm thấy tổn thương và giận Pique, bởi nếu anh làm điều đó sớm thì siêu tiền đạo Argentina có thể được ở lại.

Tuy nhiên, theo tờ El Pais, sự thật việc Pique “phản bội” Messi còn tệ hơn thế nhiều. Cụ thể, trung vệ này đã khuyên Chủ tịch Joan Laporta đừng gia hạn Messi, vì “không có Leo, vấn đề công bằng tài chính ở Barca sẽ được giải quyết”.

Chưa biết sự thật thế nào, nhưng ở lần trở lại Tây Ban Nha gần nhất dự buổi tiệc sinh nhật HLV Xavi, Messi không thèm gặp Pique, chỉ hội ngộ Busquets và Jordi Alba.

Nguồn: https://vietnamnet.vn/vn/the-thao/tin-chuyen-nhuong-17-2-harry-kane-theo-mu-mourinho-goi-ronaldo-816086.html