Tin mới nhất

HLV Park Hang-seo nói gì trước màn tái đấu tuyển Úc?

Tuyển Việt Nam tạm xếp cuối bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á sau 6 lượt đấu nên thầy trò HLV Park Hang-seo đặt mục tiêu có điểm số đầu tiên trong chuyến hành quân đến Úc vào ngày 27-1

HLV Park Hang-seo nói gì trước màn tái đấu tuyển Úc? - Ảnh 1.

HLV Park Hang-seo và học trò Đỗ Hùng Dũng

HLV Park Hang-seo nhận định cuộc chạm trán với chủ nhà Úc trong khuôn khổ lượt trận thứ 7 vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào lúc 16 giờ 10 ngày 27-1 (VTV6) sẽ rất khó khăn đối với tuyển Việt Nam. Sau 6 lượt đấu, Việt Nam chưa có điểm và xếp cuối bảng B trong khi Úc đáng đứng thứ 3 với 11 điểm và quyết tâm giành chiến thắng để lọt vào tốp 2 đội giành suất tham dự VCK World Cup 2022 diễn ra ở Qatar.

“Được chơi trên sân nhà, tuyển Úc rất quyết tâm giành chiến thắng. Ở trận lượt đi diễn ra trên sân Mỹ Đình, họ cũng giành được chiến thắng với cách biệt tỉ số tối thiểu. Trong khi đó, chúng tôi đặt mục tiêu có điểm số đầu tiên và sẽ cố gắng thi đấu hết mình giành được kết quả khả quan nhất trước chủ nhà Úc” – chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ.

HLV Park Hang-seo nói gì trước màn tái đấu tuyển Úc? - Ảnh 2.

Ông Park đặt mục tiêu có điểm cho tuyển Việt Nam khi tái đấu tuyển Úc

Ngoài ra, ông Park thừa nhận tuyển Úc có đẳng cấp và thể hình vượt trội hơn các tuyển thủ Việt Nam nên rất khó khai thác được khuyết điểm.

“Các cầu thủ Úc có nhiều ưu điểm hơn là nhược điểm nhưng tuyển Việt Nam đã sẵn sàng các phương án đối phó để có kết quả tốt nhất” – HLV Park Hang-seo phân tích thêm.

Sau buổi tập làm quen sân thi đấu, HLV Park Hang-seo và các cộng sự sẽ tiến hành họp, xem xét, đánh giá phong độ các cầu thủ, rà soát tình hình chấn thương trước khi ra quyết định lựa chọn 23 tuyển thủ trong danh sách đăng ký thi đấu với tuyển Úc. Việc thiếu vắng một số nhân tố trên hàng tấn công như Tiến Linh, Văn Toàn cũng không khiến ông Park lo ngại vì đã có phương án thay thế hợp lý.

Tường Phước

Nguồn: http://nld.com.vn/the-thao/hlv-park-hang-seo-noi-gi-truoc-man-tai-dau-tuyen-uc-20220126155032543.htm