Tin mới nhất

Hoàng Đức đoạt Quả bóng vàng: Xin cảm ơn và tiếc với thầy Park

1. Với 466 điểm Hoàng Đức trở thành cầu thủ tiếp theo là chủ nhân của giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2021 do báo SGGP tổ chức, sau khi vượt qua các đồng đội Quang Hải, Tiến Linh trong cuộc bình chọn.

Việc tiền vệ của tuyển Việt Nam và Viettel giành danh hiệu cao quý nhất trong năm của bóng đá nước nhà rõ ràng vô cùng hợp lý sau những gì mà Hoàng Đức cống hiến và thể hiện.

Hoàng Đức là một trong số những cầu thủ chơi ổn định bậc nhất tuyển Việt Nam từ vòng loại thứ 2 đến thứ 3 World Cup 2022, đồng thời cũng là cái tên xuất sắc nhất ở AFF Cup giải đấu mà đoàn quân của HLV Park Hang Seo dừng bước ở bán kết.

Không chỉ hay trong màu áo tuyển Việt Nam, ở cấp CLB Hoàng Đức cũng là chủ lực trong hành trình của Viettel tại V-League rồi AFC Champions League. Vì vậy tiền vệ người Hải Dươn xứng đáng nhất trong cuộc đua do các nhà báo thể thao, chuyên gia, HLV bình chọn cho năm 2021…

Hoàng Đức đoạt Quả bóng vàng: Xin cảm ơn và tiếc với thầy Park
Với sự xuất sắc, ổn định

2. Lẽ đương nhiên, để vươn tầm và có được danh hiệu cao quý bậc nhất bóng đá Việt Nam, chắc chắn Hoàng Đức phải cảm ơn những người thầy tại Viettel và đặc biệt đối với HLV Park Hang Seo.

Không phủ nhận tài năng của Hoàng Đức, nhưng để có một năm thăng hoa, viên mãn trong bối cảnh V-League phải tạm dừng và kết thúc sớm chắc chắn người ta phải nhìn vào màn trình diễn trong màu áo tuyển Việt Nam mà bầu chọn.

Trong show trình diễn ấy, Hoàng Đức phải cảm ơn HLV Park Hang Seo người đã trao rất nhiều sự tin tưởng trong 2 năm qua. Nó là sự thuyết phục mà những cầu thủ không được gọi lên tuyển đương nhiên không có, đồng thời còn là cơ hội thuyết phục các nhà báo, chuyên gia thể thao bầu chọn.

Chính vì vậy, công sức của HLV Park Hang Seo trong danh hiệu quả bóng Vàng Việt Nam của Hoàng Đức thực sự vô cùng lớn.

Hoàng Đức đoạt Quả bóng vàng: Xin cảm ơn và tiếc với thầy Park
Hoàng Đức xứng đáng nhận danh hiệu QBV Việt Nam 2021
 

3. Trong đêm Hoàng Đức “ôm” bóng Vàng, chắc chắn người mà tiền vệ này muốn dành trọn cái ôm khác trên bục chiến thắng có lẽ vẫn là HLV Park Hang Seo, người nâng tầm, nâng bước cho tiền vệ số 14 này suốt 2 năm qua.

Nhưng tiếc rằng, trong ngày mà học trò cưng và là trụ cột đội bóng ăn mừng giải thưởng Quả bóng Vàng thuyền trưởng tuyển Việt Nam lại vắng mặt.

Hoàng Đức khó mà trách ông thầy của mình. Nhưng ít nhiều, trong ngày vui đặc biệt của tiền vệ người Hải Dương, thiếu cái ôm chúc mừng của HLV Park Hang Seo là chuyện dễ nuối tiếc không chỉ cho Hoàng Đức mà còn cả cho BTC giải thưởng.

Hoàng Đức đoạt Quả bóng vàng: Xin cảm ơn và tiếc với thầy Park
Chỉ tiếc, trong ngày vui Hoàng Đức không có sự động viên từ người thầy của mình – HLV Park Hang Seo

Thực tế những nhà tổ chức Quả bóng Vàng Việt Nam luôn ưu ái và dành chỗ cho thuyền trưởng người Hàn Quốc. Nó thể hiện ở việc HLV Park Hang Seo được vinh danh cùng các đồng nghiệp Mai Đức Chung, Phạm Minh Giang trong gala trao giải.

Thế nhưng thuyền trưởng người Hàn Quốc đã không thể thu xếp đến dự buỏi lễ vinh danh ông và 2 đồng nghiệp làm rạng ngời bóng đá Việt Nam trong năm 2021. Và các học trò cưng ở tuyển Việt Nam cũng bị thiếu chút hứng khởi để đêm gala thành công rực rỡ hơn…

Nguồn: https://vietnamnet.vn/vn/the-thao/bong-da-viet-nam/doi-tuyen-viet-nam/hoang-duc-doat-qua-bong-vang-thay-park-chanh-long-vi-vang-mat-816084.html