Du lịch - Đời sốngThời sựTin mới nhất

Hội chợ nâng cao hình ảnh điểm đến du lịch Đà Nẵng và miền Trung

Hội chợ Du lịch Quốc tế Đà Nẵng 2022 với chủ đề “Phát triển du lịch biển, khai thác thế mạnh của du lịch Việt Nam” do Hiệp hội Du lịch Việt Nam phối hợp với UBND thành phố Đà Nẵng tổ chức dự kiến diễn ra từ ngày 9-11/12 tới.

Hội chợ Du lịch Quốc tế Đà Nẵng 2022 dự kiến thu hút 350 gian hàng tham gia, trong đó có 50 gian hàng quốc tế; khoảng 2.000 lượt doanh nghiệp Việt Nam, quốc tế đến làm việc và 30.000 lượt khách Việt Nam, quốc tế đến tham quan, mua sản phẩm tại đây.

Hội chợ dự kiến đón khoảng 60 đến 80 đoàn doanh nghiệp lữ hành quốc tế từ Mỹ, Úc, Canada, Tây Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ và Đông Nam Á đến dự và tham gia hoạt động khảo sát các điểm du lịch tại một số trung tâm du lịch của Việt Nam.

Trong khuôn khổ Hội chợ, có các Hội thảo về “Phát triển Du lịch biển khu vực miền Trung, “Chuyển đổi số trong lĩnh vực du lịch”, “Bất động sản Du lịch nghỉ dưỡng”.

Hội chợ này cũng tạo cơ hội cho các tổ chức, doanh nghiệp du lịch ở Đà Nẵng và khu vực miền Trung quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm và phát triển quan hệ kinh doanh với các doanh nghiệp du lịch trong nước và quốc tế.

Ông Vũ Thế Bình, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam cho biết, Hội chợ Du lịch Quốc tế Đà Nẵng 2022 thu hút các doanh nghiệp kinh doanh du lịch thể thao như golf, đua thuyền, lướt sóng, du lịch nghỉ dưỡng, các doanh nghiệp kinh doanh và cung cấp dịch vụ MICE, du lịch khám phá của Việt Nam và quốc tế.

“Tiêu đề của Hội chợ là phát triển du lịch biển, thế mạnh của du lịch Việt Nam, xem du lịch biển là mục tiêu quan trọng và ưu tiên. Lá cờ đầu về du lịch biển là Đà Nẵng, là miền Trung, nhưng đó cũng là hình ảnh du lịch biển của cả nước. Mục tiêu cơ bản của hội chợ là đẩy mạnh sự hợp tác giữa các doanh nghiệp du lịch trong nước và quốc tế với Đà Nẵng và miền Trung, tăng cường tiếp xúc của các doanh nghiệp và thu hút một số lượng lớn doanh nghiệp đến với Đà Nẵng./.