Thời sựTin mới nhất

Quảng Nam: Khách hàng phản ứng vì dự án Sentosa Riverside chậm bàn giao sổ đỏ

Ngày 23-7, nhiều khách hàng mua đất nền tại dự án Khu đô thị Sentosa Riverside thị xã Điện Bàn (Quảng Nam) thông qua đơn vị môi giới là Công ty cổ phần Cen miền Trung đã đến trụ sở Công ty này tại đường 2/9, Q. Hải Châu (TP Đà Nẵng) để phản ứng việc chậm ra sổ đỏ.

Nhiều khách hàng mua đất dự án Khu đô thị Sentosa Riverside (ảnh) phản ứng vì chậm được bàn giao “sổ đỏ”.

Những khách hàng này cho biết, theo hợp đồng ký kết, đáng ra đã phải nhận được “sổ đỏ” từ vài năm trước. Tuy vậy, đến nay họ vẫn chưa biết tới khi nào mới nhận được “sổ đỏ”. Khách hàng đề nghị Cen miền Trung giải thích việc chậm ra “sổ đỏ”, đồng thời với những lô đất đã giao đất, hoàn thành thủ tục thì nhanh chóng ra “sổ đỏ”, tránh kéo dài, gây ảnh hưởng cuộc sống của họ.

Đại diện Cen miền Trung chỉ ghi nhận ý kiến của khách hàng và cho biết sẽ làm việc lại với chủ đầu tư là Công ty cổ phần Bách Đạt An, sẽ báo lịch làm việc này đến với khách hàng. Được biết, cuối tháng 6-2022, Công ty cổ phần Bách Đạt An có báo cáo gửi Sở KH- ĐT tỉnh Quảng Nam cho biết, 615/677 lô đất tại Dự án Khu đô thị Sentosa Riverside đã được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Như vậy, dự án này vẫn còn hơn 60 lô đất chưa có “sổ đỏ”. Công ty cổ phần Bách Đạt An đề xuất gia hạn dự án này để cuối năm 2023 sẽ hoàn thành toàn bộ hạ tầng kỹ thuật, nghiệm thu bàn giao đưa vào sử dụng.

HẢI QUỲNH

Nguồn CAĐN: https://cadn.com.vn/khach-hang-phan-ung-vi-du-an-sentosa-riverside-cham-ban-giao-so-do-post264293.html