An ninh - Trật tự - Pháp luậtThời sựTin mới nhất

Khám xét nơi ở của vợ chồng nữ giám đốc Công ty Quốc Huy Anh

Công an kêu gọi những đối tượng liên quan vợ chồng nữ giám đốc Công ty Quốc Huy Anh sớm ra đầu thú để được hưởng chính sách khoan hồng của pháp luật.

Ngày 22-10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam và thi hành lệnh khám xét nơi ở của bà Phạm Thị Linh Phượng (55 tuổi) và Cao Minh Tân (56 tuổi, chồng bà Phượng) – cùng ngụ tại TP HCM – để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Khám xét nơi ở của vợ chồng nữ giám đốc Công ty Quốc Huy Anh - Ảnh 1.

Bị can Phạm Thị Linh Phượng. Ảnh: Công an Vĩnh Long

Theo điều tra, bị can Phượng là Giám đốc Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Quốc Huy Anh (địa chỉ tại phường Tân Hội, TP Vĩnh Long) cùng chồng là phó giám đốc công ty này. Công ty Quốc Huy Anh chưa được phép khai thác cát nhưng từ tháng 4 đến tháng 9-2022, Phượng và Tân đã có hành vi sử dụng giấy tờ giả của Cảng vụ Đường thủy nội địa khu vực 4, Sở Tài Nguyên và Môi trường tỉnh Vĩnh Long về việc nạo vét, khai thác cát trên sông Tiền (thuộc thủy phận TP Vĩnh Long) để lừa bán cát cho nhiều người nhằm chiếm đoạt tài sản.

Khám xét nơi ở của vợ chồng nữ giám đốc Công ty Quốc Huy Anh - Ảnh 2.

Bị can Cao Minh Tân. Ảnh: Công an Vĩnh Long

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long thông báo ai là bị hại của vợ chồng nữ giám đốc nêu trên sớm liên hệ đến Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Vĩnh Long, địa chỉ: số 180, Quốc lộ 57, ấp Long Hưng, xã Thanh Đức, huyện Long Hồ để được xem xét, giải quyết. Đồng thời kêu gọi những đối tượng liên quan sớm ra đầu thú để được hưởng chính sách khoan hồng của pháp luật.

L.Khánh

Nguồn: https://nld.com.vn/phap-luat/kham-xet-noi-o-cua-vo-chong-nu-giam-doc-cong-ty-tnhh-quoc-huy-anh-20221023150229036.htm