Du lịch - Đời sống

Khoảnh khắc lưỡng lự nhất trong đời chính là

Điều khiến họ thức suốt màn đêm không phải cafe và khói thuốc với đàn ông, không phải là son phấn hay quần áo với phụ nữ, mà là những câu chuyện vốn dĩ chưa bao giờ ngủ yên trong lòng.

Tôi đã đọc ở đâu đó đoạn văn trên, nhưng không hề nghĩ cũng có lúc mình lại rơi vào tình trạng như vậy, thật khó để chợp mắt, vì đã trót lỡ rơi vào những câu chuyện đại loại như vậy.

Lắng tai nghe tiếng đêm, thầm trôi trôi nhẹ êm…

Tưởng chừng mọi thứ sẽ chìm vào quên lãng, nhưng cứ như vết thương lâu lành cứ nhói mãi. Cứ cầm điện thoại lên, nhưng khoảnh khắc lưỡng lự nhất trong đời chính là lúc chúng ta viết một dòng tin nhắn xong và xóa sạch nó đi, rồi lại viết ra thẫn thờ đọc đi đọc lại nhiều lần mà không bao giờ gửi đi.

Rồi tôi kìm nén lại vì sĩ diện, vì những suy nghĩ, cuối cùng lại chọn một đêm tĩnh lặng để thư giản, vì ngày mai vẫn còn rất nhiều thứ cần phải hoàn thành. Tôi vẫn cứ tin là làm việc gì cũng phải kiên nhẫn. Kể cả yêu thương một ai đó. Chỉ khi đó bạn mới chạm được đến trái tim họ, chân thành. Nhưng chợt cười một mình rồi nghĩ nếu không thành cũng không sao, vì mình đã yêu hết mình. Bên cạnh tình yêu vẫn phải còn nhiều việc khác nữa quan trọng không kém.

Với sự trưởng thành của mình ở mức nào đấy vừa đủ, tôi đã nghĩ rằng mọi chuyện là duyên số, vậy nên hãy chờ tiếp vậy.

Giữa cuộc đời với hàng ngàn cám dỗ, ta chỉ cần một bến đỗ là nhau
Giữa cuộc đời hạnh phúc vốn mong manh, chỉ cần anh và em là đủ.

Hiền Oanh
Nguồn: https://hot247.net/khoanh-khac-luong-lu-nhat-trong-doi-chinh-la/