An ninh - Trật tự - Pháp luậtThời sựTin mới nhất

L.ộ c.lip nh.ạy c.ảm, cô gái ở Quảng Nam bị nhiều người tống tiền

Quen qua Facebook, một cô gái ở tỉnh Quảng Nam để lộ clip “nhạy cảm” của mình cho “bạn trai” và bị người này gửi clip cho người khác để tống tiền.

Ngày 19-9, Công an huyện Duy Xuyên (tỉnh Quảng Nam) cho biết, đã xác định đối tượng Đặng Văn Thêm (SN 1999, trú thị trấn Trường Sơn, huyện An Lão, TP Hải Phòng) là người sử dụng tài khoản Facebook “Nguyễn Ngọc Hưng” tống tiền cô gái ở địa phương này.

Lộ clip nhạy cảm, cô gái ở Quảng Nam bị nhiều người tống tiền - 1

Đối tượng Đặng Văn Thêm

Theo điều tra, năm 2021, chị M. (trú Duy Xuyên) thông qua mạng xã hội Facebook có làm quen với tài khoản có tên “Nguyễn Ngọc Hưng”. Qua thời gian nói chuyện, chị M. để lộ những video “nhạy cảm” của cá nhân cho tài khoản trên biết.

Sau đó, tài khoản “Nguyễn Ngọc Hưng” đã dùng những video trên gửi cho bạn bè Facebook chị M. nhằm đe doạ, tống tiền chị M, buộc chị M phải chuyển 3 triệu đồng cho mình vào ngày 9-6.

Trong số các tài khoản nhận được video “nhạy cảm” của chị M. từ tài khoản “Nguyễn Ngọc Hưng”, đối tượng Trần Đình Trung (SN 2000; trú thôn Vĩnh Nam, xã Duy Vinh, huyện Duy Xuyên) đã tạo tài khoản Zalo, Facebook ảo để đe doạ, tống tiền chị M. Đối tượng này đã bị Công an huyện Duy Xuyên giữ khẩn cấp vào ngày 31-8.

Lộ clip nhạy cảm, cô gái ở Quảng Nam bị nhiều người tống tiền - 2

Đối tượng Trần Đình Trung

Qua điều tra, Công an huyện Duy Xuyên xác định Thêm là người sử dụng tài khoản Facebook “Nguyễn Ngọc Hưng”. Vào ngày 15-9, Thêm đã bị Công an huyện Duy Xuyên thực hiện lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp để điều tra về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Nguồn: https://nld.com.vn/phap-luat/lo-clip-nhay-cam-co-gai-o-quang-nam-bi-nhieu-nguoi-tong-tien-20220919122403509.htm