An ninh - Trật tự - Pháp luậtTin mới nhất

Làm rõ thủ phạm đột nhập nhà cao tầng để trộm cắp tài sản

Sau 3 ngày khẩn trương xác minh, điều tra, Công an phường Chánh Lộ (TP.Quảng Ngãi) đã bắt được thủ phạm chuyên đột nhập nhiều nhà cao tầng của người dân trộm cắp tài sản.

Trong đêm 27 và 29/7, liên tục 2 nhà cao tầng ở khu vực đường Trường Chinh, phường Chánh Lộ, bị kẻ gian đột nhập lấy trộm nhiều tài sản có giá trị. Công an phường Chánh Lộ khẩn trương xác minh, điều tra. Đến khoảng 3 giờ, sáng 1/8, tổ công tác của Công an phường nhanh chóng bắt được đối tượng khi đang chuẩn bị thực hiện một vụ đột nhập khác trên đường Quang Trung (TP.Quảng Ngãi).

Theo đó, thủ phạm là Nguyễn Duy Hưng (29 tuổi), thường trú tại xã Văn Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An).

Đối tượng Nguyễn Duy Hưng.

Tháng 6/2022, Hưng từ TP.Hồ Chí Minh về sống cùng anh trai, ở TX.Đức Phổ. Tại đây, để có tiền tiêu xài, Hưng thường đi xe buýt ra TP.Quảng Ngãi, sau đó đợi đến tầm 2 đến 3 giờ sáng đến đường Trường Chinh, thấy nhà nào mở cửa trên tầng thì đột nhập trộm cắp tài sản.

Tài sản Hưng trộm gồm tiền, điện thoại… Theo xác định ban đầu, các tài sản mà Hưng trộm cắp có giá trị gần 20 triệu đồng.

Thủ phạm luôn thay đổi đồ, hình dáng khi đi trộm, tuy nhiên, qua các biện pháp nghiệp vụ và kinh nghiệm điều tra, Công an phường Chánh Lộ nhanh chóng bắt được đối tượng.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra mở rộng.

Tin, ảnh: V.N

Nguồn Quảng Ngãi:http://baoquangngai.vn/channel/12863/202208/lam-ro-thu-pham-dot-nhap-nha-cao-tang-de-trom-cap-tai-san-3128179/