Tin mới nhất

Lễ cưới Hyun Bin, Son Ye Jin trở thành tâm điểm hôm nay

Hôn lễ của Hyun Bin, Son Ye Jin diễn ra lúc 16h và được thắt chặt an ninh. Truyền thông Hàn Quốc nhận định 31/3 là ngày của cặp diễn viên hàng đầu.

Ngày 31/3, ít giờ trước khi hôn lễ của Hyun Bin, Son Ye Jin diễn ra, tờ JTBC đăng tải thiệp cưới hai ngôi sao gửi tới khách mới trước đó ít ngày. Theo thiệp mời, hôn lễ diễn ra lúc 16h thay vì 11h như truyền thông Hàn Quốc đưa tin trước đó. JTBCcho biết thiệp mời được thiết kế đơn giản màu trắng với tông chữ vàng. Một nguồn tin tiết lộ với JTBC an ninh tại lễ cưới được thắt chặt, do đó rất khó để vào hội trường đám cưới nếu không có thiệp mời.

Tuy nhiên, trả lời tờ Newsis, một nguồn tin thân cận cho biết: “Đúng là Hyun Bin và Son Ye Jin cưới vào lúc 16h nhưng thiệp mời mới được đăng tải là giả mạo. Địa chỉ của địa điểm tổ chức đám cưới, Aston House, bị viết sai”.

Cùng lúc, tờ Sport Chosun cũng công bố dàn khách mời tham gia hôn lễ. Theo đó, Jang Dong Gun là chủ trì hôn lễ. Khách mời nhà gái có Song Yoon Ah, Lee Min Jung, Um Ji Won, Oh Yoon Ah, Gong Hyo Jin, Jung Hae In. Chú rể Hyun Bin mời Yoona, Ha Ji Won, Ahn Sung Ki, Joo Jin Mo, Park Joong Hoon, Ji Jin Hee, Kim Sun Ah, Lee Yeon Hee.

Hiện tại, mọi sự chú ý của công chúng và truyền thông đều tập trung vào ngày trọng đại của hai ngôi sao. Tờ Star News cùng nhiều phương tiện truyền thông Hàn Quốc đánh giá đây là hôn lễ thế kỷ. Trong khi đó, MK Sports nhận định 31/3 chính là ngày ”ra đời” của cặp diễn viên hàng đầu Hàn Quốc.

Suốt nhiều năm qua, Hyun Bin và Son Ye Jin duy trì vị trí ngôi sao hạng A, đời tư trong sạch, không vướng scandal. Do đó, tin tức về lễ cưới của họ đang phủ sóng các phương tiện truyền thông. Tin tức về thiệp mời do JTBC đăng tải đang đứng đầu tiên trong top những bài viết giải trí được đọc nhiều nhất trên cổng thông tin Naver.

Thiệp mời của Son Ye Jin và Hyun Bin.

Thiệp mời của Son Ye Jin và Hyun Bin.

Hôn lễ của hai ngôi sao Hạ cánh nơi anhdiễn ra tại Sheraton Grand Walkerhill Hotel Aston House ở Gwangjang-dong, Seoul. Người bạn thân lâu năm của Hyun Bin là Jang Dong Gun sẽ có bài phát biểu chúc mừng. Đám cưới được tổ chức với quy mô nhỏ, riêng tư nhưng nghi lễ sang trọng. Sau buổi lễ chính, Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ đãi tiệc các khách mời.

Aston House, nơi tổ chức đám cưới của cặp diễn viên, là một tòa nhà độc lập với khu vườn ngoài trời và tầm nhìn ra sông Hàn. Nằm ở lưng chừng núi nên đảm bảo an ninh nghiêm ngặt và là nơi nhiều người nổi tiếng lựa chọn để tổ chức những ngày lễ quan trọng.

Hyun Bin và Son Ye Jin trở thành người yêu thông qua bộ phim truyền hình Crash Landing on You của đài tvN, kết thúc vào năm 2020. Trước đó, họ hợp tác trong bộ phim Negotiation (2018) và làm rộ lên tin hẹn hò nhưng cả hai đã lên tiếng phủ nhận. Đến tháng 1/2021, hai ngôi sao xác nhận mối quan hệ. Một năm sau đó, họ thông báo kết hôn.

“Tôi đã đưa ra một quyết định quan trọng là kết hôn và cẩn thận bước vào chương tiếp theo của cuộc đời. Tôi đã hứa với cô ấy – người luôn khiến tôi mỉm cười – rằng hãy cùng nhau bước qua chặng đường sắp tới”, Hyun Bin viết tâm thư khi thông báo kết hôn.

Minh Hạo

Nguồn Zing: https://zingnews.vn/le-cuoi-hyun-bin-son-ye-jin-tro-thanh-tam-diem-hom-nay-post1306221.html