Thể thao - Giải tríTin mới nhất

Liverpool vào chung kết Cúp C1 châu Âu, HLV Klopp lập kỷ lục ấn tượng

Liverpool ngược dòng đánh bại Villarreal để vào chung kết Cúp C1 châu Âu, HLV Klopp lập kỷ lục ấn tượng.

Sáng nay (4/5), Liverpool đã đánh bại Villarreal với tỉ số 3-2 trong trận bán kết lượt về Cúp C1 châu Âu 2021/2022. Đây là trận đấu mà Liverpool bị đối thủ dẫn trước 2-0 trong hiệp 1, nhưng trong hiệp 2, Lữ đoàn đỏ đã thi đấu bùng nổ để ghi 3 bàn thắng và thắng chung cuộc với tỉ số 5-2.

Liverpool đã lần thứ 3 vào chơi trận chung kết Cúp C1 châu Âu trong 5 năm qua đều dưới sự dẫn dắt của HLV Klopp. Hiện tại, chiến lược gia người Đức đã 4 lần dẫn dắt các đội bóng lọt vào chung kết Cúp C1 châu Âu (3 lần với Liverpool và 1 với Dortmund).

Nhà cầm quân người Đức trở thành thuyền trưởng thứ 5 trong lịch sử Cúp C1 châu Âu/Champions League lọt vào 4 trận chung kết. Trước đó các huấn luyện viên như Marcello Lippi, Miguel Munoz, Carlo Ancelotti và Sir Alex Ferguson cũng làm được điều này.

Bên cạnh đó, HLV Klopp cũng là huấn luyện viên đầu tiên đạt thành tích vào tới trận chung kết Cúp C1 châu Âu, FA Cup và League Cup trong cùng một mùa giải. Hiện tại, Liverpool vẫn đang tràn đầy cơ hội giành cú ăn 4 ở mùa giải năm nay./.