Tin mới nhất

Lộc Fuho khóc nghẹn khi về thăm mộ mẹ: Giờ con có tiền cũng không cho mẹ được

Nhiều người xúc động trước tâm sự của YouTuber Lộc Fuho bên phần mộ của người mẹ quá cố.

Lộc Fuho đã có những thành công nhất định trong giới streamer sau nhiều năm bén duyên, cố gắng trong công việc. Nam YouTuber cũng đã mua xe hơi, xây nhà và đang có những bước tiến tiếp theo.

Lộc Fuho cùng vợ chuẩn bị chở vợ con về thăm quê.

Để có được như hôm nay, Lộc Fuho cũng đã có nhiều nỗ lực trong việc sáng tạo nội dung.

Trước đây, Lộc Fuho có gia cảnh đáng thương, mẹ mất sớm, cha không ngó ngàng.

Mới đây, Lộc Fuho đã đăng tải đoạn clip lái xe chở vợ con về thăm quê để chuẩn bị làm đám giỗ cho mẹ đẻ đã mất. Vợ chồng Lộc Fuho có mặt tại nghĩa trang để sửa sang lại phần mộ cho người mẹ quá cố.

Nam YouTuber dùng ô tô chở vợ con về.

Trước phần mộ của mẹ, nam YouTuber tâm sự: “Nhiều người thắc mắc sao hồi mẹ còn sống không lo cho đầy đủ, mọi người không biết hồi còn sống hai mẹ con Lộc ăn còn không đủ ăn, nợ nần tùm lum”.

Lộc Fuho chia sẻ, trước đây, hai mẹ con chở nhau đi phụ hồ bị người ta cười chê. Giờ Lộc Fuho đã có ô tô, ăn uống đủ đầy thì không báo hiếu được cho mẹ.

Lộc Fuho đã có những tâm sự trước phần mộ của người mẹ quá cố.

“Trước mẹ có cầm được đồng tiền nào đâu, toàn đi mượn không à! Giờ con có tiền cũng không cho mẹ ăn. Ngày đó bảo mẹ đi làm cố ăn vào, ăn no vô, mệt thì nghỉ đi, không chịu nghỉ ngơi gì hết.

Nhiều khi con buồn toàn nghĩ về mẹ, nhiều đêm nằm trên giường tự khóc một mình. Con ráng làm kiếm tiền để cho người ta không có khinh thường mình nữa, làm cho gia đình mình nở mày nở mặt với người ta”, Lộc Fuho nói trong nước mắt.

Trước những tâm sự này, nhiều người vô cùng xúc động và tỏ ra cảm phục trước những nỗ lực, cố gắng của nam YouTuber.

Tùng Nguyễn

 
Nguồn: https://baomoi.com/loc-fuho-khoc-nghen-khi-ve-tham-mo-me-gio-con-co-tien-cung-khong-cho-me-duoc/c/42305255.epi