Kinh tế - Xã hộiThời sựTin mới nhất

Mật ong pha theo cách này giúp thải sạch độc tố cơ thể, người nhẹ tênh, đẹp da lại tăng đề kháng

Mật ong mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Đặc biệt khi sử dụng theo 2 cách này càng phát huy tối đa lợi ích.

Sở dĩ mật ong được đánh giá cao về hiệu quả vì đây là nguyên liệu tự nhiên giàu dưỡng chất, đặc biệt là hàm lượng axit amin, đặc tính kháng khuẩn, chống viêm giúp điều trị và ngăn ngừa mụn, viêm da hiệu quả.

Chất chống oxy hóa trong loại mật này góp phần ngăn chặn thiệt hại gây ra bởi gốc tự do, ức chế quá trình thoái hóa tế bào giúp ngăn ngừa lão hóa, duy trì làn da tươi tắn.

Vậy uống mật ong như thế nào để vừa đảm bảo thanh lọc da và dáng. Đó chính là uống mật ong vào mỗi sáng sớm với nước ấm. 2 cách uống được nhiều người đánh giá cao nhất là:

Mật ong pha với nước ấm, chanh và vài hột muối

2

Ảnh minh hoạ

Sự xuất hiện của chất độc trong cơ thể có thể làm cho bạn lão hóa nhanh hơn. Khi cơ thể tích tụ chất độc, nó sẽ dễ bị bệnh và nhanh lão hóa. Nước ấm có thể giúp làm sạch độc tố khỏi cơ thế. Hơn nữa, nó có thể giúp tái tạo tế bào da, làm tăng độ đàn hồi của da.

Uống nước ấm vào mỗi sáng rất tốt, nếu kết hợp thêm những nguyên liệu có lợi như mật ong, chanh và muối sẽ đẩy nhanh hiệu quả đạt được hơn vì lượng axit tự nhiên, vitamin C trong chanh hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho làn da. Trong khi các đặc tính kháng khuẩn từ muối giúp thanh lọc, loại bỏ triệt để độc tố trong cơ thể.

Nguồn: https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/mat-ong-pha-theo-cach-nay-giup-thai-sach-doc-to-co-the-nguoi-nhe-tenh-dep-da-lai-tang-de-khang/20220814033610516