Thế giớiTin mới nhất

Mẹ sao ‘Chiếc lá cuốn bay’ phân trần khi bị chỉ trích hám tiền

Xuất hiện trên sóng truyền hình, bà Panida – mẹ ruột của diễn viên Tangmo Nida đã lên tiếng thanh minh sau khi bị chỉ trích vì đòi bồi thường 30 triệu baht (gần 21 tỷ đồng).

Mẹ ruột của nữ diễn viên Tangmo Nida nhận lời phỏng vấn những ngày qua (Ảnh: Thairath).

Mẹ ruột của nữ diễn viên Tangmo Nida nhận lời phỏng vấn những ngày qua (Ảnh: Thairath).

Trước lời chia sẻ sẵn sàng nhận khoản tiền bồi thường trị giá 30 triệu baht từ người đàn ông tên Por, một trong ba người đàn ông có mặt trên thuyền trong đêm Tangmo Nida tử nạn, bà Panida (mẹ của Tangmo Nida) phải nhận sự đả kích và chỉ trích mạnh mẽ từ dư luận Thái Lan. Thậm chí, trên mạng xã hội Twitter của Thái Lan, những dòng hashtag đả kích bà Panida đang nằm ở top 1 trending.

Nhiều ý kiến cho rằng, bà Panida không xót xa con gái mà chỉ hám lợi, dễ dàng thỏa hiệp chỉ vì được trả tiền nhiều. Trước những chỉ trích, bà Panida mới đây xuất hiện trên sóng truyền hình để phân trần.

Bà nói: “Tôi khẳng định mình không quan tâm tiền bạc hơn cái chết của con gái. Những gì tôi chia sẻ chỉ nhằm mục đích để mọi người hiểu rõ hơn về câu chuyện ồn ào những ngày qua. Còn số tiền kia tôi nói chỉ là giả định chứ không ép buộc hay đòi hỏi gì cả. Vụ việc vẫn còn đang được điều tra mà”.

Trước đó, trong cuộc phỏng vấn ngày 4/3, bà Panida thừa nhận tha thứ cho hai người đàn ông là Por và Robert. Họ đều có mặt trên thuyền vào đêm con gái bà tử nạn và bị bắt khẩn cấp vào ngày 26/2, khi thi thể của Tangmo Nida được lực lượng cứu hộ vớt lên. Hai người đàn ông này được tự do sau khi đại diện pháp lý nộp tiền bảo lãnh vào ngày 27/2.

Bà Panida nhận xét Por là người tử tế, chân thành, kiên định. Anh nhiều lần khóc xin tha lỗi, hứa bồi thường cho cái chết của Tangmo Pattaratida và muốn chịu chi phí tang lễ cho nữ diễn viên.

Mẹ ruột của Tangmo đưa ra mức bồi thường 30 triệu baht với Por vì đây là con số dự tính cát-sê đóng phim của Tangmo trong 30 năm tới.

Bà Panida cũng lên tiếng trách cứ hai người bạn của con gái là Anna và Hippo vì cho rằng họ tự ý công bố thay đổi địa điểm tổ chức tang lễ và đứng lên lo liệu hậu sự trước truyền thông. Điều này khiến Anna bất ngờ vì cô và Hippo chỉ trao đổi riêng và đã gọi điện hỏi ý kiến bà Panida.

Anh trai Tangmo đã thay mặt mẹ xin lỗi Anna. Hai người bạn của Tangmo cũng đăng đàn xin lỗi mẹ của Tangmo và tuyên bố xin rút việc đứng lên lo liệu tang lễ cho Tangmo, hứa không nhúng tay can thiệp.

Ngoài ra, một đoạn clip ghi lại phản ứng của bà Panida khi được hỏi về vụ việc của con gái cũng khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng. Trong clip, phóng viên đặt câu hỏi về việc bà có tới sống tại nhà của con gái sau khi Tangmo qua đời hay không. Không hề do dự, bà Panida trả lời: “Mẹ ở nhà của mẹ là được rồi, căn nhà này là của Mo (Tangmo) ở với bố. Cả hai đều đã qua đời hết, ai mà dám ở cơ chứ?”.

NM

Nguồn Pháp Luật VN: https://baophapluat.vn/me-sao-chiec-la-cuon-bay-phan-tran-khi-bi-chi-trich-ham-tien-post436746.html