Du lịch - Đời sốngTin mới nhất

Một ngày tung hoành Phan Thiết – Mũi Né cùng hội bạn thân dịp lễ 8/3

Lễ 8/3 năm nay mà chưa có kế hoạch đi đâu thì tham khảo ngay tour Phan Thiết – Mũi Né trong ngày này nhé!

Chuyến đi Mũi Né này sẽ rất phù hợp cho hội “nói phát đi luôn”. Đi kiểu này cũng rất thú vị, chỉ sau một vài tin nhắn ểnh ương, mỗi người một việc, người đặt phòng, người book vé, cứ thế xách mông lên mà đi thôi.

tour Phan Thiết – Mũi Né

Ban đầu, chúng mình dự kiến sẽ đi bằng tàu hoả để có trải nghiệm thú vị hơn. Tuy nhiên, hiện tại tuyến tàu sắt Sài Gòn – Phan Thiết chỉ hoạt động vào ba ngày cuối tuần là: Thứ 6, 7 và Chủ Nhật nên các bạn có ý định đi tàu hỏa thì lưu ý nhé.

Mũi Né - Phan Thiết

Từ thành phố Hồ Chí Minh, chúng mình lựa chọn đi xe khách, xe Phương Trang là lựa chọn trong chuyến đi này. Xe có giá tầm 140k/ người, khởi hành lúc 6h sáng và mất khoảng 5 tiếng để đến Phan Thiết.

Cesar Homestay dường như đã rất quen mặt với dân yêu thích xê dịch rồi đúng không?

check in tại Cesar homestay

Toàn bộ khuôn viên Cesar homestay phủ màu trắng tinh khôi chuẩn gu Hàn xẻng tối giản tinh tế, ngay bên biển xanh. Điểm nhấn ở đây là hàng xương rồng khiến bạn cứ như đang lạc vào thế giới của kẻ mộng mơ. Chỉ cần lựa chọn một outfit thật xinh thì chẳng lo không có ảnh đẹp, view sống ảo đã có Cesar lo.

khuôn viên Cesar homestay vô cùng xinh xẻo

Với chuyến trải nghiệm này, bọn mình quyết định trải nghiệm phòng dorm với giá 190k/ người. Không gian cực rộng rãi, sạch sẽ giá này đã bao gồm cả phục vụ bữa sáng đơn giản.

Tại Mũi Né thì có cực nhiều điểm vui chơi Mũi Né. Mặc dù đã tham khảo nhiều điểm vui chơi nhưng vẫn những thanh niên lần đầu đến như chúng mình thì còn ngáo ngơ lắm. May mắn trong chuyến đi này, chúng mình vô tình book được một chiếc tour cứu rỗi tâm hồn của cả team là Thuong Jeep Tour MuiNe.

Check in Mũi Né 2022

Tour của anh Thương hiện tại có 2 tour: tour ngắm bình minh và ngắm hoàng hôn đi đến tận 5 địa điểm Bàu Trắng, Cát Đỏ, Cung Đường, Làng Chài và Suối Tiên với mức giá hạt dẻ vô cùng.

Tour Mũi Né trong ngày

Cái cảm giác buổi sớm tinh mơ được đón bằng chiếc xe Jeep bon bon trên những cung đường uốn lượn lộng gió thì đang ngái ngủ cũng phải bật dậy quẩy ngay thôi. Chill cực kì luôn đó.

check in Mũi Né

Tới đây, bạn sẽ có cảm giác bao muộn phiền của cuộc sống đều “biến ngay đi”, thứ ở lại chỉ còn là những phút giây êm đềm cùng hội bạn thân chill cùng nhau.

Dưới cái nắng Phan Thiết, vượt cát để trải nghiệm mô hình mô tô địa hình, được thả tự do 90 độ, ngả nghiêng giữa dòng đời theo đúng nghĩa đen thì chắc chắn sẽ là khoảnh khắc chẳng bao giờ quên đúng không? Xuống xe chân tay run rẩy, tim đập loạn nhịp, bên tai chỉ văng vẳng còn là những tiếng la thất thanh cùng những tràng cười vô tri cùng đồng bọn, chỉ cần vậy thôi cũng tan hết mọi stress.

mũi né - phan thiết

Đến đây thì nhất định phải thử cảm giác trải nghiệm mô tô địa hình nha. Vì thật sự cực kì đáng đồng tiền bát gạo đó. 200k hoàn toàn xứng đáng cho một chuyến trải nghiệm mới cực kì thú vị.

Chưa hết đâu, toàn bộ hình ảnh xinh xẻo trong chuyến đi đều được thực hiện dưới bàn tay chỉ đạo đầy tâm huyết của chính chủ tour là anh Thương.

Đầu tiên là phải vào vựa hải sản tươi sống có tiếng trong khu vực này. Quán 5Y, nhất định là 5Y nha, tại đây cũng có một quán có tên 6Y đó. Một chiếc quán nhìn vào có vẻ bình dân nhưng lại khá nổi tiếng. Cô chủ cực kì thân thiện. Tại đây có nhiều món ngon như gỏi cá mai, ăn xong cả bọn chúng mình nhớ mãi. Mực sốt 5Y tươi ngon, cơm chiên cá mặn thơm ngon, lại đậm đà. Quán này chúng mình được các bạn nhân viên homestay và anh Thương gợi ý nên không làm bọn mình thất vọng bao giờ.

Chuyến đi “mì ăn liền” nghe vẻ thì không có gì nhưng thực chất lại rất rất vui cùng nhiều kỷ niệm dù đơn giản nhưng chắc chắn sẽ là những kỉ niệm mà chúng mình sẽ chẳng bao giờ quên.

Nếu có cơ hội hoặc đang nhen nhóm ý tưởng cho một chuyến Mũi Né ngắn ngày dịp lễ 8/3 mà vẫn bao vui thì chắc chắn đây sẽ là gợi ý mà bạn không thể bỏ qua.

Cre: Thanh Hang Pham

Nguồn: checkinvietnam.vtc.vn